download Skype Translator Preview

Skype Translator

 Preview

Download Skype Translator - Dịch ngôn ngữ khi chat, gọi video trên Skype

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Skype Translator được sử dụng kết hợp với phần mềm chat Skype để kết nối nhiều người trên khắp thế giới không có sự cách biệt về ngôn ngữ nhờ khả năng dịch thuật thời gian thực. Phần mềm này sẽ thực hiện chuyển đổi ngôn ngữ ngay tức thì và hoàn toàn tự động song song với các cuộc gọi skype hay các tin nhắn được gửi đi với độ chính xác cao.


Skype Translator là ứng dụng chat đi kèm khả năng dịch thuật trên máy tính, hỗ trợ đắc lực cho bạn khi gửi tin nhắn hoặc gọi thoại trên Skype với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng có khả năng dịch thuật hơn 40 ngôn ngữ phố biến, với tốc độ dịch nhanh chóng, chính xác, giúp ích rất lớn cho các cuộc trò chuyện của bạn.

Skype Translator cho phép người dùng thực hiện các cuộc hội thoại quốc tế, không giới hạn khoảng cách địa lý cũng như ngôn ngữ bởi khả năng dịch thuật và chuyển ngữ thông minh, nhanh chóng. Theo đánh giá, thì Skype là công cụ chat đi tiên phong trong lĩnh vực dịch thuật ngôn ngữ.

download skype translator

Download Skype Translator - Dịch ngôn ngữ trực tiếp trong cuộc trò chuyện trên Skype

Skype Translator thực hiện quá trình chuyển đổi ngôn ngữ hoàn toàn tự động khi bạn nhắn tin hoặc đối thoại với một ai đó không cùng ngôn ngữ. Chất lượng dịch thuật của phần mềm không thua kém gì so với những công cụ chuyên dụng khác.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ dịch thuật thời gian thực với Skype Translator, bạn tham khảo nhiều hơn các thông tin được phân tích trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Hiện tại, khi sử dụng Skype Translator, các bạn có thể nói chuyện thoải mái với người Anh, Tây Ban Nha, Italia và Trung Quốc qua các cuộc gọi video Call trực tiếp trên Skype. Nói chuyện tới đâu, chương trình sẽ tự động dịch văn bản tới đó nên bạn sẽ yên tâm rằng mình cũng như người đối diện đều hiểu được ngôn ngữ của nhau

dich ngon ngu khi goi dien tren skype

Ngoài ra, Skype Translator còn hỗ trợ dịch ngôn ngữ lên tới 50 ngôn ngữ trên thế giới khi bạn sử dụng dịch vụ nhắn tin qua Skype. Có thể nói, Skype Translator ra đời nhằm kết nối giữa mọi người trên toàn thế giới thay vì trước đây, khi còn bất đồng về ngôn ngữ thì nhiều người ở các quốc gia thường không tự tin để giao tiếp với nhau bằng tiếng phổ thông trên toàn thế giới (Như là tiếng Anh)

 

dich van ban khi chat tren skype

Skype Translator hiện tại chỉ hỗ trợ trên Win 8.1 Và Win 10, người dùng sẽ phải gỡ bỏ bản cài đặt Skype đang sử dụng trước khi tiến hành cài đặt Skype Translator.

Do mới chỉ bản thử nghiệm nên chắc chắn còn nhiều hạn chế, vì vậy, trong quá trình sử dụng sẽ có nhiều phát sinh. Nhưng chỉ với tính năng đã cho thấy Skype có những bước tiến vượt trội so với nhiều phần mềm chat khác như Zalo hay Viber. Nếu Zalo hay Viber chỉ đơn thuần là gọi điện, nhắn tin miễn phí không hỗ trợ dịch thuật, thì nay với Skype Translator, người dùng internet có thể giao tiếp ngôn ngữ với tất cả mọi người dùng trên toàn thế giới.

Các tính năng chính của Skype Translator:

- Dịch thuật và chuyển ngữ khi chat trên Skype
- Dịch thuật ngôn ngữ khi đang gọi điện trên Skype
- Chuyển ngôn ngữ tin nhắn và hội thoại
Hỗ trợ dịch lên tới 50 ngôn ngữ tin nhắn khác nhau
- Dịch nhanh và chính xác
- Hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ


Liên kết tải về - [3.3MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skype Translator Preview


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm