download Convertible Wop cho Android

Convertible Wop

 cho Android

Download Convertible Wop - Game đua xe kịch tính trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/05/2021

Convertible Wop là game đua xe tốc độ cao dành cho các thiết bị di động Android và iOS, đưa người chơi vào những cuộc đua xe đầy kích thích được tổ chức tại nhiều thành phố khác nhau trên thế giới. Một điểm thú vị khác của Convertible Wop nằm ở phần nhạc nền với tùy chọn những ca khúc hay nhất của rapper Gucci Manes.


Convertible Wop đưa người chơi vào thế giới ô tô tốc độ cao, thế giới kết hợp giữ tình yêu của Gucci Manes dành cho xe đua và tình yêu dành cho nghệ thuật của anh (Gucci Manes là một rapper nổi tiếng người Mỹ). Công việc sơn sáng tạo, những thành phố kỳ dị và những giai điệu hay nhất của Gucci tạo bối cảnh cho game đua xe thú vị này. Hệ thống điều khiển trong Convertible Wop được thiết kế tối ưu cho các thiết bị cảm ứng từ iPhone, iPad cho đến Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Asphalt 8 cũng là tựa game đua xe tốc độ cao có phiên bản cho các thiết bị di động, đã được nhiều game thủ biết đến nhiều năm nay, Asphalt 8 cung cấp những mẫu xe mô tô cực chất cùng hệ thống đường đua phong phú và đẹp mắt, ngoài ra còn hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.

Convertible Wop cung cấp cho bạn những mẫu xe đua mới nhất kèm theo nhiều item power-up để tăng sức mạnh, trong game đua xe này, những cuộc đua kịch tính được tổ chức ở nhiều thành phố trên thế giới. Ngoài ra, bạn được tùy chọn nhạc nền đua xe trong số các ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng của Gucci Manes.

Những tính năng chính của game Convertible Wop:

- Game đua xe tốc độ cao trên Android và iOS

- Nhiều mẫu xe đua hot

- Tổ chức ở nhiều thành phố nổi tiếng TG

- Nhiều item power-up - trang bị tăng sức mạnh

- Chọn nhạc đua xe theo các ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng của Gucci Manes



Liên kết tải về - [256.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Convertible Wop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat convertible wop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Convertible Wop cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm