download Fast & Furious Crossroads Cho PC

Fast & Furious Crossroads

 Cho PC

Download Fast & Furious Crossroads - Game hành động kết hợp đua xe tốc độ cao

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

Fast & Furious Crossroads thuộc thể loại game hành động được phát triển bởi Slightly Mad Studio cho nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One, khai thác nội dung đua xe kết hợp hành động, bối cảnh là tất cả các địa điểm trên toàn cầu. Fast & Furious Crossroads có dàn nhân vật được lấy từ series Fast & Furious, dàn siêu xe thời thượng và những pha hành động kịch tính phong cách điện ảnh.


1. Giới thiệu về Fast & Furious Crossroads

Fast & Furious Crossroads tập trung chủ yếu vào nội dung của game đua xe nhưng được kết hợp với những màn chiến đấu với kẻ thù bằng cách sử dụng vũ khí được trang bị trên xe. Ngoài chế độ chơi đơn thì game còn có chế độ Câu chuyện và chế độ Nhiều người chơi. Game mang đến nhiều công cụ trợ giúp cho người chơi và nhiều địa điểm huyền thoại của series Fast & Furious, cách chơi cũng tập trung vào các nhiệm vụ mang tính đồng đội. Dàn nhân vật quen thuộc gồm Vin Diesel (Dominic Toretto), Michelle Rodriguez (Letty), Asia Kate Dillon (John Wick Chapter 3) và Tyrese Gibson (Roman).

fast furious crossroads

Download Fast & Furious Crossroads, Game hành động kết hợp đua xe tốc độ cao

Fast & Furious Crossroads mang đến một cốt truyện lôi cuốn: bạn bị kẹt trong một thế giới đầy nguy hiểm của tội phạm có tổ chức, trong hành trình báo thù, bạn sẽ va chạm với một nhóm người khác. Người chơi sẽ được trải nghiệm những vụ cướp mang đậm tính điện ảnh, tự tay thực hiện những pha hành động bom tấn hết sức gay cấn trên những chiếc siêu xe. Trong qua trình chơi, bạn sẽ lên cấp để lần lượt mở khóa những chiếc xe mới, tùy chỉnh sơn, bọc, thuốc xịt, đĩa, tiện ích phụ vụ cho mình.

2. Các đặc điểm chính của Fast & Furious Crossroads:

- Game đua xe kết hợp hành động chiến đấu.
- Dàn nhân vật quen thuộc của series Fast & Furious nổi tiếng.
- Chế độ chơi đơn, chế độ câu chuyện và nhiều người chơi.
- Trải nghiệm những vụ cướp mang tính điện ảnh.
- Nhiều siêu xe để tùy chỉnh, mở khóa.

3. Game liên quan

Road Rash cũng là tựa game đua xe kết hợp những màn chiến đấu bạo lực tạo thành cơn sốt cho cộng đồng game thủ toàn cầu, với đồ họa cực kỳ hoành tráng và đã mắt, trong game Road Rash người chơi sẽ sở hữu nhiều loại vũ khí hơn như búa, kiếm Nhật, gậy bóng chày...để tiêu diệt các đối thủ.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast & Furious Crossroads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast & furious crossroads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast & Furious Crossroads Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm