download Cooking Joy 2 Cho Android

Cooking Joy 2

 Cho Android

Download Cooking Joy 2 - Game nấu ăn vui nhộn trên điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2022

Cooking Joy 2 là game nấu ăn gây nghiện mới ra mắt dành cho thiết bị di động Android, hội tụ tất cả ứng viên có ước mơ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Được nâng cấp từ phiên bản đầu tiên Cooking Joy - game nấu ăn vui nhộn, Cooking Joy 2mang đến cho người chơi nhiều thử thách khó khăn và bổ sung thêm nhiều yếu tố hấp dẫn.


1. Giới thiệu game Cooking Joy 2

Nếu bạn luôn mơ ước trở thành một đầu bếp hàng đầu trong thế giới trò chơi ẩm thực thì còn ngần ngại gì nữa mà không tham gia vào cơn sốt nấu ăn với Cooking Joy 2. Thể hiện tài năng nấu nướng nổi trội của bạn và cho thấy kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả để vượt qua các thử thách trong game.

cooking joy 2

Download Cooking Joy 2 - Game nấu ăn vui nhộn trên điện thoại Android

Bước vào thế giới game Cooking Joy 2, bạn sẽ được trải nghiệm nấu ăn ở nhiều căn bếp, quán cà phê và nhà hàng khác nhau, học các công thức món ăn mới. Nhiệm vụ của người chơi trong là quản lý thời gian nấu các món và không làm cháy thực phẩm.

2. Đặc điểm nổi bật của game Cooking Joy 2

- Game nấu ăn vui nhộn trên thiết bị Android

- Nấu hàng trăm món ăn hấp dẫn bao gồm bánh mỳ kẹp thịt, lạp xưởng, xúc xích, súp, khoai tây chiên...

- Phục vụ ăn uống cho tất cả khách hàng trong game

- Rèn luyện não bộ bằng cách ghi nhớ các công thức nấu ăn mới

- Quản lý thời gian nấu để không làm cháy thức ăn

3. Game cùng chủ đề với Cooking Joy 2

Toca Life World là tựa game trẻ em nằm trong series game khám phá hấp dẫn của hãng Toca Boca, tham gia Toca Life World các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo thế giới và đóng vai trong bất cứ câu chuyện nào.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Đối với người mới chơi game quản lý nhà hàng Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc thì việc nhanh chóng tăng cấp, mở khóa thêm tính năng, có thêm công thức nấu ăn và một vài mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cho người mới giữ chân khách hàng, nâng cao kỹ năng quản lý tiệm lẩu hoàn toàn cần thiết.
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Hướng dẫn tải và chơi Empire Warriors TD Premium
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game chiến thuật thủ thành Empire Warriors TD Premium là một trong những tựa game ăn khách và thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Ngoài cách chơi Empire Warriors TD trên điện thoại bạn cũng có thể tải và chơi Empire Warriors TD trên máy tính thông qua giả lập Android BlueStacks
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Chơi Zombie Tsunami trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Zombie Tsunami là thể loại game màn hình ngang với cách chơi đơn gian xoay quanh chủ đề về Zombie nhưng mang phong cách ngộ nghĩnh hơn và tất nhiên bạn sẽ được vào vai một chú zombie đi phá phách cũng như ăn thịt người. Tuy game có cách chơi cơ bản nhưng rất cuốn hút. Chính vì thế nên Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Zombie Tsunami trên máy tính.
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Cách tải và chơi bài Tấn trên iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Với nhiều bài thủ, chơi game bài Tấn trên iPhone, Android là niềm vui mỗi khi rảnh rỗi, đồng thời đây cũng là cách hiệu quả để cải thiện kỹ năng chơi bài, người dùng quan tâm tìm hiểu cách chơi bài Tấn trên điện thoại để nhanh chóng làm quen với các thao tác sử dụng.
  • Chặn lời mời chơi game trên facebook Android, iPhone, Windows Phone
    Khi bạn sử dụng Facebook trên điện thoại liên tục nhận được những lời mời chơi game , sử dụng các ứng dụng khiến bạn khó chịu. Để chặn lời mời chơi game trên facebook Android, iPhone và Windows Phone
  • Cách chơi liên Quân mobile trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cách chơi Liên quân mobile trên điện thoại android, iPhone như thế nào? Việc cài đặt, thiếp có khó hơn so với game Liên Minh Huyền Thoại hay không? tất cả về cách chơi game Liên Quân sẽ có trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Joy 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking joy 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Joy 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm