download Cooking Joy Cho Android

Cooking Joy

 Cho Android

Download Cooking Joy - Nấu ăn và phục vụ đồ uống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/02/2020

Cooking Joy là game nấu ăn kết hợp quản lý nhà hàng vui nhộn, nơi bạn sẽ chế biến những món ngon và chuẩn bị đồ uống trái cây cho các thực khách. Ngoài kỹ năng nấu nướng, bạn còn phải là người biết quản lý thời gian đề điều hành hoạt động của nhà hàng sao cho đáp ứng kịp thời các đơn đặt hàng của khách.


1. Giới thiệu về Cooking Joy

Cooking Joy mang đến cơ hội để bạn thử tài nấu nướng và kinh doanh nhà hàng, bạn sẽ tự tay chọn nguyên liệu, chế biến các món ăn để phục vụ các thực khách dang bị đói, đừng để họ chờ đợi quá lâu và cáu giận. Bạn cần phải biết quản lý thời gian để nấu ăn vừa nhanh mà vẫn làm hài lòng khách hàng về sức hấp dẫn của từng món ăn. Đặc biệt, bạn có một chuỗi nhà hàng nằm trên khắp các hòn đảo nhiệt đới, cùng với các dụng cụ nhà bếp để đưa bạn trở thành một đầu bếp giỏi nhất hành tinh.

cooking joy

Download Cooking Joy, Nấu ăn và phục vụ đồ uống

Thực hành kỹ thuật nấu ăn và kỹ năng quản lý của bạn, đắm chìm trong cơn sốt nấu ăn này, kết hợp các món ăn chưa bao giờ thú vị và hấp dẫn đến thế. Đó là những gì mà Cooking Joy có thể mang đến cho bạn, bên cạnh đó là nhiều mức độ thách thức, mở khóa các nhà hàng mới để đưa bạn lên một tầm cao mới, nâng cấp nhà bếp và chuỗi nhà hàng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Joy:

- Mô phỏng nấu ăn và quản lý nhà hàng.
- Chế biến các món ăn phục vụ thực khách.
- Quản lý thời gian nấu nướng.
- Nâng cấp bếp và nhà hàng.

3. Game liên quan

Indian Cooking Star cũng là tựa game nấu ăn kết hợp quản lý nhà hàng kiểu Ấn Độ, nơi bạn học cách chế biến món ăn để phục vụ khách hàng, bên cạnh đó Indian Cooking Star bạn còn có cơ hội mở thêm các nhà hàng mới tại nhiều vùng của Ấn Độ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Thuyết minh về món nem rán
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nem rán là món ăn quen thuộc trong mâm cơm gia đình, bài văn Thuyết minh về một món ăn:Thuyết minh về món nem rán sẽ cùng các em tìm hiểu về nguồn gốc, cách thức chế biến cũng như hương vị dân dã của món ăn này. Các em hãy cùng tham khảo để có thêm những ý tưởng hay cho bài thuyết minh của mình nhé.
  • Cách chế tạo thức ăn trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chế tạo thức ăn trong Minecraft là cách để người chơi sinh tồn trong thế giới game. Nhất là khi người chơi thi đấu ở chế độ sinh tồn, việc chế tạo thức ăn trong Minecraft sẽ quyết định đến sự sống của bạn. Chính vì vậy hãy học cách chế tạo thức ăn trong Minecraft để chuẩn bị kho lương thực cho mình.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Thuyết minh về món bánh ít lá gai
    Bánh ít lá gai là món bánh truyền thống của mảnh đất Bình Định. Bài Thuyết minh về một món ăn- món bánh ít lá gai sẽ cung cấp cho các em những thông tin về nguồn gốc, nguyên liệu và cách chế biến món
  • Thuyết minh món bánh pía Sóc Trăng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bánh Pía là đặc sản nổi tiếng gắn liền với vùng đất Sóc Trăng, các em hãy cùng tìm hiểu cụ thể về nguồn gốc ra đời, nguyên liệu cũng như cách chế biến món bánh nổi tiếng này qua bài Thuyết minh về một món ăn đặc sản vùng miền: Thuyết minh món bánh pía Sóc Trăng dưới đây nhé.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Thuyết minh về món canh chua cá lóc
    Chắc hẳn canh chua cá lóc đã vô cùng quen thuộc trong mâm cơm của mỗi gia đình, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Ở mỗi vùng miền khác nhau thì cách chế biến và hương vị của món cá lóc cũng
  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
  • Tăng tốc chơi game Đế chế bằng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tăng tốc chơi game Đế Chế hay còn gọi là AOE bằng Game Booster hỗ trợ các máy tính cấu hình yếu có thể chạy được game Đế Chế. Làm theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn để chơi game Đế Chế mượt hơn với Game Booster nhé.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Code game Mafia City mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mafia City là một trò chơi chiến thuật cực kỳ phổ biến dành cho nền tảng iOS và Android. Mục tiêu của bạn ở đây là biến tổ chức tội phạm của mình thành một đế chế lớn nhất và mạnh nhất có thể. Code game Mafia City miễn phí mới nhất được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Joy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking joy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Joy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm