download Empire Warriors TD Premium Cho Android

Empire Warriors TD Premium

 Cho Android

Download Empire Warriors TD Premium - Game chiến lược bảo vệ thành

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Empire Warriors TD Premium là game chiến lược thủ thành với bối cảnh về một lục địa với nhiều chủng tộc khác nhau cùng sinh sống. Hành trình chơi game Empire Warriors TD Premium cũng là hành trình bạn nghiên cứu những câu chuyện lịch sử bí ẩn đằng sau các vùng đất, các trận chiến, các lâu đài...



Nhiệm vụ của bạn trong game Empire Warriors TD Premium là lập kế hoạch cho các trận chiến, xây dựng và bảo vệ với 4 lâu đài chuyên biệt. Lối chơi hành động nhập vai kết hợp chiến thuật vô hạn khiến game trở nên vô cùng thu hút, bạn phải kiểm soát và điều khiển 9 anh hùng với những kỹ năng độc đáo riêng, đối phó với hơn 30 loại kẻ thù đang chờ bạn đánh bại. Trong game bảo vệ thành này, bạn cũng sẽ nhận được các bổ trợ sức mạnh để hỗ trợ cho người chơi.

empire warriors td premium

Download Empire Warriors TD Premium, Game chiến lược bảo vệ thành

Empire Warriors TD Premium cung cấp ác chế độ chơi khác nhau từ dễ đến khó, nhiệm vụ chiến dịch, các thử thách phòng thủ đáng gờm. Người chơi phải sẵn sàng chiến đấu với các loài quái vật và làn sóng tấn công của chúng, thể hiện tài năng thao lược và chỉ hủy các chiến binh của bạn, tạo ra những tháp phòng thủ cực kỳ kiên cố.

Nếu yêu thích thể loại game chiến thuật bạn có thể trải nghiệm Total Conquest, trong đó bạn sẽ phải xây dựng và phát triển đế chế của mình, huấn luyện quân đội, thu thập tài nguyên, Total Conquest cho phép 12 người tham chiến cùng lúc trên nền đồ họa đẹp và âm thanh nền ấn tượng.

Các tính năng chính của Empire Warriors TD Premium:

- Game chiến thuật phòng thủ tháp

- 4 tòa tháp đặc biệt với đặc điểm riêng

- 9 anh hùng mạnh mẽ

- Hơn 30 kẻ thù cần đánh bại

- 5 bổ trợ cho người chơi

- Chế độ chơi, nhiệm vụ đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi Empire Warriors TD Premium
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game chiến thuật thủ thành Empire Warriors TD Premium là một trong những tựa game ăn khách và thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Ngoài cách chơi Empire Warriors TD trên điện thoại bạn cũng có thể tải và chơi Empire Warriors TD trên máy tính thông qua giả lập Android BlueStacks
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Code game Tam Anh Thủ Thành
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tam Anh Thủ Thành sẽ đến tay người chơi Việt vào lúc 10h ngày hôm nay, trò chơi chiến thuật có nhiều tính năng và hoạt động đặc sắc khiến người chơi không thể buông tay, Code game Tam Anh Thủ Thành được NPH phát hoàn toàn miễn phí qua các sự kiện ngay bên dưới.
  • Code Thủ Thành Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thủ Thành Origin là một tựa game chiến thuật xây chòi kết hợp thẻ tướng được Funtap độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, nhân dịp ra mắt chính thức NPH gửi tặng Code Thủ Thành Origin cùng nhiều ưu đãi miễn phí dành cho người chơi mới.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Empire Warriors TD Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat empire warriors td premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Empire Warriors TD Premium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Project INGame thủ thành kết hợp thẻ tướng
  • ChibiclubTDGame thủ thành chiến thuật bối cảnh quản lý hộp đêm
  • Vua thủ thànhChơi game Vua thủ thành trên Mobile
  • A Slime HutGame thủ thành kết hợp nông trại hấp dẫn cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Merge TacticsGame thủ thành kết hợp lối chơi chiến thuật đặc sắc
  • Train Tower DefenseGame thủ thành bảo vệ vàng cực hấp dẫn
  • Bloons TDGame thủ thành bóng bay cho Android
  • Kingdom DefenseGame thủ thành, bảo vệ vương quốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm