download Copyscape Mới nhất

Copyscape

 Mới nhất

Download Copyscape - Dịch vụ tìm kiếm đạo văn và kiểm tra nội dung trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

Copyscape là dịch vụ tìm kiếm đạo văn trực tuyến, được thiết kế để hỗ trợ kiểm tra nội dung văn bản tương tự ở bất cứ trang web nào trên Internet. Copyscape được sử dụng bởi chủ sở hữu của nội dung đó trong việc phát hiện các trường hợp sao chép nội dung trái phép từ trang này sang trang khác.



Copyscape cung cấp giải pháp tìm kiếm đạo văn mạnh hàng đầu và phổ biến nhất thế giới, được tin dùng bởi hàng triệu chủ trang web trong việc kiểm tra sự sáng tạo của nội dung mới, tránh trùng lặp nội dung và tìm các bản copy của nội dung đã được xuất bản.

copyscape

Copyscape - Dịch vụ tìm kiếm đạo văn và kiểm tra nội dung trực tuyến

Copyscape bao gồm cả phiên bản miễn phí (Free) và trả phí (Premium), trong đó công cụ kiểm tra đạo văn miễn phí có khả năng tìm kiếm bản copy nội dung trên webpage của bạn. Copyscape Premium bổ sung nhiều công cụ mạnh, bao gồm kiểm tra tính độc đáo của nội dung trước khi xuất bản, theo dõi tình trạng sao chép nội dung trên website của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

Để kiểm tra URL trùng lặp hoặc tương tự nhau thì Similar Page Checker là công cụ hỗ trợ rất đáng để bạn sử dụng, đặc biệt Similar Page Checker còn có khả năng so sánh văn bản, ảnh động, video, âm thanh, hình ảnh và nhiều thành phần khác trên trang web.

Những tính năng chính của Copyscape:

- Tìm kiếm bản copy nội dung trên webpage ở mọi nơi trên Internet

- So sánh nội dung của hai web page hoặc hai bài viết

- Kiểm tra tính độc đáo của nội dung trước khi xuất bản

- Theo dõi tình trạng sao chép nội dung trên website

- Gửi email thông báo khi phát hiện sao chép mới


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Copyscape được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copyscape là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Copyscape Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm