download Cracky Words Cho Android

Cracky Words

 Cho Android

Download Cracky Words - Game giải đố ô chữ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/03/2021

Cracky Words là game giải đố khó nhằn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hài hước và thú vị, với nhiệm vụ tìm các từ phù hợp với chủ đề từ các chữ cái. Bạn có thể kiểm tra kiến thức về dữ liệu từ vựng của bạn qua trò chơi này, Cracky Words sẽ là lựa chọn lý tưởng đối với những ai yêu thích trò chơi ô chữ.


Trong Cracky Words, bạn sẽ được thử thách kiến thức về từ vựng và ngôn ngữ, tìm các từ phù hợp với chủ đề và câu hỏi được đưa ra, để giành được vàng, phù hiệu và các phần thưởng bất ngờ khác. Game mang đến 1200 câu đố và hàng ngàn từ ẩn, càng về sau mức độ khó càng tăng, bạn phải vận dụng suy nghĩ và sự thông minh để trả lời đúng.

cracky words

Download Cracky Words, Game giải đố ô chữ

Cracky Words cho phép cạnh tranh với bạn bè mình qua bảng điểm và số vàng mình thu thập được khi giải quyết xong các ô chữ, bạn cũng có thể xếp hạng với những viên kim cương bạn đã thắng với bạn bè trực tuyến hoặc với người chơi ngẫu nhiên. Những thành tích của bạn sẽ giúp khám phá những thành tựu ẩn trong trò chơi và kiếm điểm thưởng trong trò chơi.

TTS Pintar cũng là trò chơi giải đố giúp bạn khám phá trí thông minh tiềm ẩn của mình, thử thách qua nhiều câu đố khó, TTS Pintar cho phép bạn tương tác và mời bạn bè cùng chơi qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của Cracky Words:

- Game giải đố ô chữ

- Kiếm tra kiến thức từ vựng

- 1200 câu đố, nhiều từ ẩn

- Cạnh tranh cùng bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cracky Words được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cracky words là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cracky Words Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordy 5/5 Trò chơi tìm từ tiếng Anh cho điện thoại
  • Word Nut 3/5 Game giải đố ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm