download Word Wiz Cho Android

Word Wiz

 Cho Android

Download Word Wiz - Trò chơi kết nối từ

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2020

Word Wiz là game ô chữ giúp bạn kiểm tra kiến thức từ vựng thông qua việc tìm tất cả các ô chữ còn ẩn giấy để kết nối thành một từ có nghĩa. Word Wiz thử thách bạn qua nhiều cấp độ khác nhau, huấn luyện não bộ của bạn để giải các câu đố chữ và mở rộng vốn từ vựng của bạn, Word Wiz rất dễ chơi nhưng đầy thách thức để thành thạo.


 

1. Giới thiệu về Word Wiz

Word Wiz là trò chơi ô chữ được phát triển bởi MobilityWare, với nhiệm vụ tìm các ô chữ bí ẩn trong một từ có nghĩa, đối với những người có khả năng ngôn ngữ hay muốn thử thách mình qua nhiều ô chữ khác nhau. Game được thiết kế để làm cho khu vực ngôn ngữ trong não bộ của bạn luôn được duy trì và phát triển, vì vậy mỗi lần bạn chơi, bạn sẽ xây dựng các kỹ năng mới trong việc giải quyết vấn đề.

word wiz

Download Word Wiz, Trò chơi kết nối từ trên Android, iPhone

Word Wiz mang đến hàng tá câu đố chữ giống như một kho kiến thức từ vựng vô tận, vì thế bạn không bao giờ hết những thử thách thú vị cho mình. Người chơi có thể chọn mức độ khó khắn, chuyển đổi giữa chế độ chơi thư giãn và những chế độ khó khăn hơn, từ đó xây dựng vốn từ vựng của bạn bằng cách tìm và mở khóa các từ mới để bổ sung cho từ điển của bạn. Bạn chỉ cần vuốt qua màn hình để lần lượt mở ra các từ mới, nhận những phần thưởng tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của Word Wiz:

- Game mở ô chữ, tìm từ có nghĩa.
- Hàng nghìn câu đố thử thách.
- Chế độ thư giãn và chế độ khó khăn.
- Xây dựng vốn từ của mình.
- Nhận các phần thưởng có giá trị.

3. Game liên quan

Wort Guru cũng là game ô chữ được sáng tạo giúp bạn luyện tập từ vựng và ngôn ngữ, rèn luyện trí não của mình mỗi ngày, vừa học và vừa thư giãn với Wort Guru sẽ giúp bạn có được những kiến thức quý giá cho mình về từ vựng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DirectX là gì và làm thế nào để tìm DirectX phù hợp với game mà bạn đang chơi. Vấn đề tưởng chừng như rất khó nhưng lại không hề khó bởi chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi, mọi thứ sẽ được giải quyết triệt để.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Wiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word wiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Wiz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm