download Word Search Addict Cho Android

Word Search Addict

 Cho Android

Download Word Search Addict - Game giải đố ô chữ sắc màu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/12/2019

Word Search Addict là tựa game ô chữ với lối chơi mang đậm chất trí tuệ dành cho các thiết bị di động, nơi bạn sẽ kết nối các chữ cái theo bất kỳ hướng nào để tạo thành các từ ẩn. Hãy cố gắng tìm tất cả các từ trong danh sách của bạn để tăng cấp và kiếm phần thưởng độc đáo, chơi mọi lúc mọi nơi cùng bạn bè với chế độ ngoại tuyến.


1. Giới thiệu về Word Search Addict

Word Search Addict là game giải đố ô chữ dành cho những người muốn bồi dưỡng cho mình kiến thức về từ vựng tiếng Anh, trong đó bạn sẽ kết nối các chữ cái theo hàng ngang, dọc và chéo để tìm ra các từ ẩn, rất nhiều từ vựng thuộc các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho bạn những phần thưởng hằng ngày thú vị. Game dễ chơi nhưng rất khó để làm chủ và dành điểm cao bởi vì càng về sau việc tìm các ô chữ càng trở nên khó hơn.

word search addict

Download Word Search Addict, Game giải đố ô chữ sắc màu

Word Search Addict thực sự là một game thử thách trí não của bạn qua hơn 1000 cấp độ khó nhằn, nhưng lại càng chơi càng gây nghiện. Game có thể chơi ở chế độ trực tuyến và ngoại tuyến, giúp bạn tận hưởng những niềm vui nho nhỏ cùng bạn bè. Chơi game cũng là một cách để khám phá kho từ vựng tiếng Anh phong phú và đa dạng.

2. Các tính năng chính của Word Search Addict:

- Game giải đố tìm ô chữ bí ẩn.
- Sắp xếp từ theo các hướng khác nhau.
- Hơn 1000 cấp độ khó nhằn.
- Từ vựng tiếng Anh thuộc nhiều chủ đề.
- Chơi ngoại tuyến và trực tuyến.

3. Game liên quan

Wordscapes cũng là game ô chữ thú vị trên nền tảng di động, nơi bạn sẽ sắp xếp và đánh dấu các khối chữ cạnh nhau, tạo thành từ có nghĩa, hơn 1 nghìn từ ngữ khác nhau để bạn khám phá, đặc biệt Wordscapes mang đến nền đồ họa tươi sáng, nhiều ảnh nền chủ đề biển xanh, sa mạc, đồng cỏ xanh mướt... sẽ giúp bạn thư giãn trong khi chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Search Addict được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word search addict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Search Addict Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word Wars 3/5 Game giải đố ô chữ hiện đại
  • Wordy 5/5 Trò chơi tìm từ tiếng Anh cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm