download Crash Drive 2 Mới nhất

Crash Drive 2

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1235
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista

Download Crash Drive 2 - Game đua xe nhiều người chơi hấp dẫn trên Steam

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/05/2019

Crash Drive 2 là tựa game đua xe đẹp mắt, nhiều người chơi và cực vui nhộn cho PC, tải Crash Drive 2 để tham gia những cuộc tranh tài trên những loại phương tiện khác nhau như xe bus, xe tăng hoặc xe tải quái vật, phóng như bay trên bản đồ thế giới mở cũng như góp mặt trong nhiều sự kiện ngẫu nhiên



Crash Drive 2 nổi bật với bản đồ đa dạng, nhiều kiểu địa hình khác nhau như đường đồi núi, cao tốc, trong thành phố... để người chơi trổ tài lái xe đầy kinh nghiệm của mình. Hãy nhanh tay thu thập vàng, lên cấp xe đua và chiến thắng những cung đường phượt đẹp như mơ. Đây thực sự là cuộc đua xe điên mà bất cứ ai cũng muốn tham gia.

crash drive 2

Tải Crash Drive 2  - Game đua xe cho PC

Người chơi Crash Drive 2 sẽ được khám phá 4 thế giới mở rộng lớn. Hệ thống lên cấp xe đua được lấy cảm hứng từ các thể loại game nhập vai với 35 loại xe đua độc đáo để mở khóa. Thêm nữa, trò chơi còn mang đến cho bạn nhiều sự kiện ngẫu nhiên hấp dẫn như Coin Collect, King of the Crown, Race, Tag, Stunt và Find the Ring.

Switchblade cũng là tựa game đua xe, được kết hợp thêm yếu tố MOBA vô cùng thú vị, trong Switchblade bạn cần phải phối hợp thật tốt với các thành viên trong đội đua để đánh bại kẻ thù và giành ngôi vị chiến thắng.

crash drive 2 2

Download Crash Drive 2 - Game đua xe nhiều người chơi hấp dẫn trên Steam

Ngoài ra, trong chế độ đặc biệt của Crash Drive 2, người chơi còn được sở hữu 5 mẫu xe tăng để tham gia vào cuộc đua, phá hủy xe tăng đối phương và lên cấp. Lập nhóm với bạn bè để tặng quà và phối hợp đua xe. Game hỗ trợ chơi đơn và nhiều người chơi giữa các nền tảng (máy tính và di động). Cho dù đang chơi trên thiết bị nào, bạn cũng có thể đua xe với bạn bè hoặc AI. Sau khi download trên Steam, bạn sẽ có thêm 1 phụ bản miễn phí để tặng bạn bè.

Bạn tham khảo thêm ZENONIA, tựa game nhập vai hành động lôi cuốn và miễn phí trên các thiết bị di động, nhà phát triển ZENONIA đã rất tập trung vào khâu đồ họa cũng như cốt truyện để mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho game thủ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crash Drive 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crash drive 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crash Drive 2 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm