download Mini Motor Racing Cho Android

Mini Motor Racing

 Cho Android

Download Mini Motor Racing - Game đua xe online cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/03/2020

Mini Motor Racing là tựa game đua xe trên di động mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo chưa từng thấy trước đây. Tham gia Mini Motor Racing, bạn sẽ được tranh tài trên hàng chục đường đua khác nhau với nhiều thử thách vô cùng thú vị.



Giới thiệu Mini Motor Racing:

Trong Mini Motor Racing, game thủ sẽ được cạnh tranh với nhiều người chơi khác trong chế độ multiplayer, chơi với bạn bè hoặc các đối thủ khác thông qua kết nối Wi-Fi, Bluetooth và Online. Chiến thắng cuộc đua, giành phần thưởng. Nâng cấp kỹ năng và xe của bnaj để giành chiến thắng nhiều hơn nữa.

mini motor racing

Download Mini Motor Racing - Game đua xe online cho điện thoại Android, iPhone

Mini Motor Racing được thiết kế ở góc nhìn thứ 3, chính vì vậy bạn sẽ có cảm giác như mình đang điều khiển những chiếc xe yêu thích từ xa, kết hợp với công nghệ hiện đại, hệ thống tăng tốc nitro giúp đẩy mạnh động cơ của bạn. Trò chơi có hệ thống điều khiển thân thiện và số lượng đường đua, xe đua khổng lồ để bạn mở khóa. Nếu yêu thích game đua xe, bạn không thể bỏ qua cơ hội tải Mini Motor Racing cho điện thoại Android hay iPhone của mình.

Các tinh năng chính của Mini Motor Racing:

- Đồ họa đẹp với hiệu ứng ánh sáng thời gian thực.

- Hỗ trợ bộ điều khiển Xbox 360 và trên màn hình cảm ứng.

- Hệ thống xe đua đa dạng: từ xe thể thao, xe tải, xe bus...

Game liên quan:

Cubic Castles là game phiêu lưu hành động cho phép bạn xây dựng thế giới từ những hình khối và nhiều đối tượng khác nhau, download Cubic Castles và trải nghiệm lối chơi nhập vai trong nền tảng 3D đầy thách thức.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Motor Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini motor racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Motor Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm