download Car Eats Car Multiplayer Racing Cho Android

Car Eats Car Multiplayer Racing

 Cho Android

Download Car Eats Car Multiplayer Racing - Game đua xe tải quái vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/01/2020

Car Eats Car Multiplayer Racing là game đua xe với những chiếc xe tải hình thù kỳ quái, đua xe và cạnh tranh với bạn bè trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Game cho phép bạn tùy chỉnh diện mạo của chiếc xe đua, tạo bộ sưu tập xe tải của bạn và tìm kiếm những thành tích cao trên bảng xếp hạng.


1. Giới thiệu về Car Eats Car Multiplayer Racing

Car Eats Car Multiplayer Racing là trò chơi đua xe được nhận xét là khá "điên rồ" với việc điều khiển những chiếc xe tải quái vật với rất nhiều hình thù kỳ dị, mỗi chiếc xe còn được trang bị những vũ khí để tấn công vào đối thủ. Game được chơi ở chế độ trực tuyến nhiều người, cho phép bạn lập nhóm với bạn bè và cùng nhau cạnh trranh, lái xe và bất chấp các quy tắc để thực hiện những cú bay, nhảy, lao như tên lửa để tăng tốc xe của bạn, về đích đầu tiên để trở thành người chiến thắng.

car eats car multiplayer racing

Download Car Eats Car Multiplayer Racing, Game đua xe tải quái vật

Car Eats Car Multiplayer Racing mang đến cho người chơi hơn 20 lọa xe tải khác nhau được tùy chỉnh và nâng cấp để tăng sức mạnh của chúng, tham gia vào các cuộc đua sinh tồn thời gian thực với Beetlee, Locadderina, Gator, Smarty và các huyền thoại offroad khác. Game có chế độ điều khiển đơn giản, các giải đấu ly kỳ hằng ngày, trải nghiệm những pha đua xe mạo hiểm, kiếm những thành tích tuyệt vời.

2. Các tính năng chính của Car Eats Car Multiplayer Racing:

- Game đua xe tải quái vật.
- Chế độ trực tuyến nhiều người chơi.
- Hơn 20 loại xe tải có thể được tùy chỉnh.
- Mở khóa và thu thập nhiều loại xe mới.
- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng cùng nhiều người chơi khác.

3. Game liên quan

Monster Trucks Racing cũng là tựa game đua tải quái vật cực kỳ hấp dẫn khi bạn sẽ tự tay điều khiển những loại xe khác nhau thực hiện những pha hành động nguy hiểm, game Monster Trucks Racing mang đến cho bạn một dàn xe siêu ngầu, chế độ đua cạnh tranh cùng bạn bè để có được những thành tích cao trên bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Eats Car Multiplayer Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car eats car multiplayer racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Eats Car Multiplayer Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm