download Putting Golf King Cho Android

Putting Golf King

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1116
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Putting Golf King - Chơi golf trên di động nhiều thử thách

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/07/2021

Putting Golf King là game đánh golf với lối chơi và cách điều khiển đơn giản, trong đó người chơi có thể đặt những cú ngắm và đánh chỉnh sách, sử dụng nhiều vật phẩm hỗ trợ và nhiều bóng đánh golf. Putting Golf King còn hỗ trợ thành tích và bảng xếp hạng cạnh tranh giữa những người chơi để xem ai là nhà vô địch trong làng golf.


1. Giới thiệu về Putting Golf King

Putting Golf King mang đến chế độ thử thách "Hole-in-one" với một cú ngắm chính xác, cách điều khiển đơn giản: kéo và thả bóng để đưa bóng theo hướng bạn đang nhắm, người chơi có thể xoay camera bằng cách kéo khu vực nền. Game còn mang đến các khóa học và hàng tấn giai đoạn khác nhau, cơ hội để bạn kiếm sao bằng cách đạt được Par, Birdie và Eagle.

putting golf king

Putting Golf King cho Android, iPhone, Chơi golf trên di động nhiều thử thách

Putting Golf King còn cung cấp 2 vật phẩm hỗ trợ người chơi, chơi nhiều người trong các trận đấu thú vị, bảng xếp hạng cạnh tranh thành tích. Bạn cũng được lựa chọn nhiều khu vực chơi, nhiều sân chơi đẹp mắt, được thiết kế bằng đồ họa chi tiết. Đây là game đánh golf đơn giản dành cho những người mới bắt đầu, bạn không cần có kiến thức và kinh nghiệm gì.

2. Các đặc điểm chính của Putting Golf King:

- Game đánh golf với nhiều chế độ hấp dẫn.
- Các khóa học chơi game, nhiều giai đoạn chơi khác nhau.
- Thử thách "Hole-in-one" với một cú ngắm chính xác.
- Nhiều khu vực chơi game đẹp mắt.

3. App liên quan

WGT Golf cũng là game đánh golf với 15 giải nổi tiếng nhất thế giới, mô phỏng chân thực trò chơi đánh golf với đầy đủ các thiết bị chơi, trong đó có các câu lạc bộ ảo để người chơi tham gia và tùy chỉnh, game WGT Golf còn kết nối mạng xã hội để mời bạn bè cùng chơi hoặc chia sẻ các kinh nghiệm với tính năng chat trực tiếp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Putting Golf King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat putting golf king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Putting Golf King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm