download Gtv Live Cricket Cho Android

Gtv Live Cricket

 Cho Android

Download Gtv Live Cricket - Xem video Cricket trực tiếp từ đài GTV

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2019

Gtv Live Cricket là ứng dụng mang đến cho người dùng Android các trận đấu cricket trực tiếp từ kênh truyền hình GTV bao gồm các đội bóng cricket ở Bangladesh diễn ra tại các sân vận động trong nước. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ nhận được những tin tức thể thao bằng tiếng Anh hay xem phát sóng trực tiếp worldcup 2019.



Gtv Live Cricket dành cho những ai hâm mộ môn Cricket gồm video các trận đấu trực tiếp từ đài GTV diễn ra tại đất nước Bangladesh. Bạn cũng có thể cập nhật điểm số Cricket trực tiếp, xem tin tức liên quan đến các đội bóng và cầu thủ mà bạn quan tâm, chẳng hạn như chuyển nhượng cầu thủ, xếp hạng, đánh giá tiềm năng các đội bóng. Bên cạnh các tin tức và video về Cricket thì ứng dụng cũng mang đến các bản tin thể thao bằng tiếng Anh khác, download ứng dụng để trải nghiệm giải trí với môn Cricket thú vị này.

gtv live cricket

Download Gtv Live Cricket, Xem video Cricket trực tiếp từ đài GTV

Gtv Live Cricket còn mang đến cho bạn các tin tức và trận đấu tại worldcup 2019, bạn cần kết nối internet để xem. Kênh GTV cung cấp cho người dân Bangladesh nhiều chương trình như tin tức, phim ảnh, chương trình trò chuyện, thể thao,... phòng thu của kênh này nằm ở Segun Bagicha, thủ đô Dhaka của Bangladesh. Những người hâm mộ thể thao cũng thích xem trên Gazi TV giống như việc xem thể thao trên các kênh chuyên biệt khác.

Cricket Mazza Live Line cũng là ứng dụng cung cấp cho bạn các thông tin về giải đấu Cricket mới nhất, với các nguồn tin nhiều chiều bao quát nhất, Cricket Mazza Live Line cũng luôn có sẵn các video trận đấu, cho xem lịch thi đấu, cập nhật điểm trực tiếp.

Các tính năng chính của Gtv Live Cricket:

- Xem video các trận đấu Cricket

- Đọc tin tức thể thao tiếng Anh

- Xem điểm, lịch thi đấu

- Xem tin tức đội bóng yêu thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gtv Live Cricket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gtv live cricket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gtv Live Cricket Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm