download Crush Them All cho Android cho Android

Crush Them All cho Android

 cho Android

Download Crush Them All cho Android - Game giải cứu công chúa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/06/2018

Crush Them All cho Android là một trong những tựa game mới nhất của dòng game idle trên App Store và Google Play, với thách thức chính trong game xoay quanh khả năng ghi nhớ cách chơi của bạn. Với Crush Them All cho Android, bạn chính là người hùng trên hành trình giải cứu công chúa và tiêu diệt đám quái vật đáng sợ.


Mở đầu Crush Them All cho Android, nàng công chúa của vương quốc nơi bạn sinh sống vừa bị bắt cóc, và bạn sẽ phải đuổi theo bọn tội phạm để giải cứu nàng. Từ một nhân vật duy nhất ở đầu game, dần dần bạn sẽ mở khóa thêm được các nhân vật khác trong các rương kho báu đặc biệt khi kiếm đủ đá quý.

Tiny Battleground cho Android cũng là tựa game Android là game sinh tồn kết hợp MOBA và IO khá độc đáo, trong đó nhiệm vụ của người chơi là thu thập nhiều pha lê, trở thành người sống sót cuối cùng, game Tiny Battleground cho Android có hệ thống nhân vật khá phong phú, mỗi nhân vật có những kỹ năng đặc thù.

Crush Them All cho Android phát triển game dựa theo hai hướng chính: bạn vừa phải coi sóc làng mình, mua và nâng cấp các cửa hàng trong làng - luôn ngốn nhiều tiền bạc hơn cả các nhân vật người hùng, vừa phải tập trung tìm cách kiếm được nhiều điểm nhất.

Để chơi các game MOBA (thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) trên PC, bạn cần phải cài đặt và truy cập dịch vụ garena để kết nối với kho game phong phú, hấp dẫn nhất hiện nay, garena cũng hỗ trợ các game thủ trò chuyện chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

Các tính năng chính của Crush Them All cho Android:

- Game idle nhập vai.

- Thu thập và nâng cấp người hùng.

- Hơn 1000 bàn.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Code Idle Huntress mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ra mắt cùng ngày với Honkai Star Rail, Idle Huntress là tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt Idle và có pha trộn một chút gacha được phát triển bởi NPH BluStar Games Limited. Trò chơi hiện đang nhập được rất nhiều phản hồi tích cực, trong đó có game thủ Việt. Để cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình đó, NPH đã chuẩn bị những Code Idle Huntress siêu hiếm dành cho các game thủ.
  • Cách tải và chơi Idle Champions of the Forgotten Realms
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho tới 22 giờ ngày 6/5/2021, Epic Games Store tặng miễn phí game chiến thuật nhập vai Idle Champions of the Forgotten Realms và bộ DLC trị giá 2 triệu, nếu bạn đọc quan tâm, hãy mau thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi nhé.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Full Code IDLE GOG 2/2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giống như nhiều game chiến thuật khác, IDLE GOG cũng có tính năng nhập Giftcode nhận thưởng cho phép người chơi mới phát triển nhân vật nhanh chóng hơn, Danh sách Code IDLE GOG 2/2023 mới nhất và cách nhập sẽ được Taimienphi chia sẻ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crush Them All cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crush them all cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crush Them All cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm