download Conquer for Mac 2270

Conquer for Mac

 2270

Download Conquer for Mac - Game nhập vai anh hùng thời Trung Hoa cổ đại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/10/2019

Conquer for Mac là tựa game MMORPG - game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên máy Mac, trong Conquer for Mac người chơi được tự do phát triển nhân vật trong khi tương tác với người chơi trên khắp thế giới và khám phá vũ trụ ảo lấy cảm hứng từ Trung Hoa cổ đại.


 

1. Giới thiệu về Conquer for Mac

Conquer for Mac game MMORPG trực tuyến (viết tắt của Massively Multiplayer Online Role Playing Game - Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) lấy bối cảnh ở Trung Hoa cổ đại, cho phép người chơi phát triển nhân vật đồng thời tương tác với nhiều người chơi khác. Để bắt đầu chơi game nhập vai này bạn cần đăng ký một tài khoản online miễn phí. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn sẽ nhận được những chào mời mua vật dụng trong game để nâng cấp nhân vật.

Game nhập vai Đấu Thần Kỷ Nguyên cũng đang được các game thủ yêu thích, với nội dung hấp dẫn và lối chơi đột phá, người chơi sẽ được tự do phát triển, tăng cấp sức mạnh nhân vật, đồng hành cùng với hệ thống thú cưỡi, trang bị phong phú, game Đấu Thần Kỷ Nguyên còn có đồ họa đẹp mắt, tái hiện được bối cảnh châu Âu nguy nga tráng lệ.


Conquer for Mac
Download Conquer for Mac, Game nhập vai anh hùng thời Trung Hoa cổ đại

 

Conquer for Mac bao gồm 10 lớp nhân vật chính: Dragon Warrior, Assassin, Pirate, Monk, Ninja, Archer, Trojan, Warrior, Water Taoist và Fire Taoist; 7 lớp nhân vật phụ: Apothecary, Chi Master, Martial Artist, Warlock, Wrangler, Sage và Performer. Người chơi bắt đầu với việc lựa chọn lớp và kích thước nhân vật, sau đó nâng cấp phẩm chất nhân vật của mình bằng cách thu thập nhiều tài nguyên. Conquer bao gồm nhiều NPC để chỉ dẫn cho người chơi, tuy nhiên người chơi vẫn được toàn quyền hành động.

2. Những tính năng chính của game Conquer for Mac:

- Game MMORPG trực tuyến.
- Người chơi phát triển nhân vật đồng thời tương tác với nhiều người chơi khác.
- Bao gồm 10 lớp nhân vật chính và 7 lớp nhân vật phụ.
- Nâng cấp phẩm chất nhân vật của mình bằng cách thu thập nhiều tài nguyên.
- NPC phong phú chỉ dẫn cho người chơi.

3. Game liên quan 

Arcane Quest Legends cũng là tựa game nhập vai với nội dung tiêu diệt quái vật bap gồm xác sống, quỷ dữ, lũ Orc và đủ loại sinh vật đáng sợ, trong Arcane Quest Legends bạn có thể tự do tạo và nâng cấp nhân vật phù hợp với phong cách chiến đấu yêu thích của bản thân, trải nghiệm nền đồ họa 3D chân thực và đẹp mắt.

 

Liên kết tải về - [1.8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Conquer for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Conquer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat conquer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Conquer for Mac 2270


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MIR 4 3/5 Game hành động nhập vai đồ họa siêu đẹp
  • Warframe Mobile 3/5 Game nhập vai hành động viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm