download Idle Angels Cho Android

Idle Angels

 Cho Android

Download Idle Angels - Game chiến thuật nhàn rỗi với đồ họa siêu hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2020

Idle Angels thuộc thể loại game RPG chiến lược nhàn rỗi dành cho mobile được thiết kế với những hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, Idle Angels còn nổi bật với dàn anh hùng đều là các nữ tướng mô phỏng kích thước chuẩn của người thật với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ.


Tham gia Idle Angels, người chơi sẽ được gây ấn tượng với đồ họa 2D đẹp mắt, từ tạo hình nhân vật, và hiệu ứng kỹ năng trong mỗi trận chiến đều khiến bạn không thể rời mắt. Thêm vào đó là phần dẫn dắt các nhiệm vụ giống như cách lật mở từng trang truyện. Ở mỗi trang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những trận đấu kịch tính.

idle angels

Tải Idle Angels cho Android - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Xem thêm: Cách nhập Code Idle Angels

Nhiệm vụ của người chơi trong game chiến thuật Idle Angels, là thu thập và nâng cấp các anh hùng để xây dựng một đội quân bất khả chiến bại. Để làm được điều đó, bạn vẫn phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ, chọn đúng anh hùng, chọn thiết bị và các kỹ năng phù hợp với anh hùng đó.

idle angels 2

Download Idle Angels cho iPhone - Game chiến thuật nhàn rỗi với đồ họa siêu hấp dẫn

Lối chơi Idle Angels cũng rất đơn giản vì vậy game thủ sẽ không phải mất thời gian để làm quen hay tìm hiểu. Tuy đều là những hoạt động, tính năng thường thấy ở thể loại này nhưng lại đầy đủ và không hề hời hợt nên mỗi khi online, bạn đều dễ bị cuốn vào thế giới trong game. Từ đó được tham gia vào các hoạt động chiến đấu đấu trường, bang hội, phiêu lưu hấp dẫn và kết nối với những người chơi khác.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại sinh tồn thì Frostfall sẽ là một bổ sung chất lượng dành cho bạn, Frostfall sử dụng bối cảnh phép thuật, công nghệ cổ xưa và có lối chơi thiên về giải trí hơn là chiến đấu ăn thua.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Code game Đấu Trường AFK Arena mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mới đây game chiến thuật nhàn rỗi AFK Arena đã chính thức xuất hiện tính năng nhập GiftCode, tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mã đổi thưởng Code game AFK Arena đang hoạt động và cách sử dụng chúng như thế nào.
  • Code Mega Champions mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mega Champions là một game chiến thuật nhàn rỗi theo kiểu gacha mới dành cho các thiết bị Android và iOS, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số mã Code Mega Champions chung và hướng dẫn bạn làm thế nào để có nhiều GiftCode hơn.
  • Tổng hợp Code Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Vào ngày 2/2 tới đây, VNG chính thức phát hành và khai mở những máy chủ đầu tiên của tựa game chiến thuật Võ Lâm Nhàn Hiệp. Danh sách Code Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mới nhất 2023 nhận Nguyên Bảo, Lệnh Chiêu Mộ, Rương Trang Bị Cam, Ngân Ty Nam dành cho Tân Thủ.
  • Code Cực Phẩm Đại Nhân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào lúc 11h ngày hôm nay, tựa game Cực Phẩm Đại Nhân được chính thức phát hành dành riêng cho các thiết bị di động, game chiến thuật nhàn rỗi GMO của TTHGAME cho phép bạn trổ tài làm quan, lấy vợ sinh con ... nắm quyền thiên hạ. Hãy mau mau nhận Code Cực Phẩm Đại Nhân ngay bây giờ.
  • Những loại quân có cung R trong Đế chế AOE
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đế chế AOE là một game chiến thuật ra đời đã rất lâu rồi, là một tựa game chiến thuật ưa thích của rất nhiều người, hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn những loại quân có cung R trong tựa game đế chế AOE.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Angels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle angels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Angels Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EluneGame RPG cực hấp dẫn đến từ Gamevil
  • Chiến Binh IdleGame đấu tướng Dragon Ball rảnh tay siêu nhẹ
  • Hunter RaidGame Idle RPG săn diệt quái, đồ họa pixel 2D
  • Soul ArkGame chiến thuật RPG phong cách Anime cho di động
  • Looney TunesGame chiến thuật chiến đấu theo lượt hấp dẫn cho mobile
  • Chaos RebornGame chiến thuật RPG theo lượt cực hấp dẫn
  • Mighty PartyGame chiến thuật theo lượt trên mobile
  • Rogue HeartsGame RPG hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm