download Chaves Adventures Cho Android

Chaves Adventures

 Cho Android

Download Chaves Adventures - Game hành động đi cảnh cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2021

Chaves Adventures là tựa game platformer arcade được xây dựng theo phong cách phiêu lưu đi cảnh cổ điển, trong Chaves Adventures bạn sẽ cùng với anh chàng Chaves bước vào hành trình giải cứu công chúa vô cùng kịch tính.


Giới thiệu Chaves Adventures:

Câu chuyện Chaves Adventures kể về nàng công chúa bị bắt cóc bởi những con cá sấu, nhện và rồng độc ác, nàng bị đưa đến một lâu đài tối tăm. Vào vai anh chàng Chaves, nhiệm vụ của người chơi lúc này là phải đưa công chúa quay trở về lâu đài mà nàng đã sinh ra. Tuy nhiên cuộc hành trình này sẽ không hề đơn giản bởi rất nhiều kẻ thù, chướng ngại vật, cạm bẫy và những tên trùm luôn xuất hiện để cản đường bạn.

chaves adventures

Download Chaves Adventures - Game hành động đi cảnh cho điện thoại Android

Để đến được với công chúa, người chơi Chaves Adventures sẽ phải chạy và nhảy qua các chướng ngại vật, chiến đấu và loại bỏ những con ong hung dữ, cá sấu, bò, rắn, chim, ếch, nhím, nấm, bộ xương, ốc sên, rồng và nhiều quái vật khác. Bạn sẽ phải leo lên những ngọn núi và cầu thang khổng lồ, chiến đấu chống lại kẻ thù thời tiền sử, tránh gạch rơi, ẩn nấp và đừng quên thu thập tiền xu, kim cương. Game hành động này sẽ đưa bạn khám phá những khu rừng rậm đầy thử thách và cũng rất dễ gây nghiện.

Các tính năng chính của Chaves Adventures:

- 4 loại bản đồ hấp dẫn khác nhau

- 80 màn chơi với độ khó tăng dần

- 8 trận đấu boss tuyệt vời

- Nhiều bổ trợ tăng sức mạnh

- Hơn 20 kẻ thù độc đáo.

Game liên quan:

Khi chơi Chaves Adventures chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng tới tựa game kinh điển Super Mario bởi gameplay và đồ họa có nhiều điểm giống nhau, tuy nhiên thay vì điều khiển anh chàng Super Mario thì người chơi sẽ điều khiển Super Chaves với thiết kế đẹp mắt và vui nhộn.


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chaves Adventures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chaves adventures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chaves Adventures Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ragnar 3/5 Game hành động màn hình ngang cực hấp dẫn cho di động
  • Tiny Heroes Adventures 3/5 Game hành động giải cứu công chúa cho Android
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm