download Cryptogram Cho Android

Cryptogram

 Cho Android

Download Cryptogram - Câu đố giải mã văn bản ẩn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/05/2020

Cryptogram vừa là game giải đố vừa như một ứng dụng giúp bạn tìm hiểu về mật mã học thông qua hàng trăm câu đố về mật thư liên quan đến các nhà thơ, nhà thuyết giáo và nhà tiên tri nổi tiếng. Cryptogram hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến, vì vậy bạn có thể thưởng thức những màn thử thách rèn trí não mọi lúc mọi nơi.

1. Giới thiệu về Cryptogram

Cryptogram gồm những câu đố về mật mã học, gồm những đoạn văn bản được mã hóa ngắn, các mật mã được sử dụng để mã hóa văn bản là một sự thay thế đơn giản của các chữ cái và đủ đơn giản để mật mã có thể được giải quyết thủ công. Bạn sẽ được thử thách với hàng trăm câu đố liên quan đến chính trị hoặc tôn giáo, mỗi màn giải đố thành công sẽ mang đến cho bạn những niềm vui bất ngờ.

cryptogram

Download Cryptogram trên Android, Câu đố giải mã văn bản ẩn

Cryptogram cung cấp số liệu thống kê về các câu đố để bạn so sánh với bạn bè xem mình đang ở vị trí nào, theo dõi những câu đố bạn đã giải quyết và xem lại chúng. Đối với những màn chơi khó, hãy nhận trợ giúp bằng cách tiết lộ các chữ cái hoặc hiển thị gợi ý để bạn có thể tiếp tục. Những câu đố mật mã có thể khiến bạn đau đầu nhưng đó cũng là cách để làm cho bộ não của bạn sắc bén hơn mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của Cryptogram:

- Câu đố về mật mã học.
- Các đoạn văn bản ngắn được mã hóa.
- So sánh số liệu thống kê để xem bạn đang ở vị trí nào so với bạn bè.
- Theo dõi những câu đố bạn đã giải quyết và xem lại chúng.
- Nhận trợ giúp bằng cách tiết lộ các chữ cái hoặc hiển thị gợi ý.

3. App liên quan

Brain Test cũng là game giải đố với những màn thử thách IQ hóc búa gồm nhiều hình thức như ô chữ, trò chơi tìm từ, điền số sudoku... đòi hỏi bạn phải có kiến thức rộng và suy nghĩ linh hoạt, game Brain Test có cách thức chơi đa dạng, sử dụng nhiều thao tác như lắc điện thoại, quan sát tỉ mỉ để tìm các đồ vật ẩn, sử dụng máy tính để giải các bài toán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cryptogram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cryptogram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cryptogram Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm