download Cryptogram Cho Android

Cryptogram

 Cho Android

Download Cryptogram - Câu đố giải mã văn bản ẩn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/05/2020

Cryptogram vừa là game giải đố vừa như một ứng dụng giúp bạn tìm hiểu về mật mã học thông qua hàng trăm câu đố về mật thư liên quan đến các nhà thơ, nhà thuyết giáo và nhà tiên tri nổi tiếng. Cryptogram hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến, vì vậy bạn có thể thưởng thức những màn thử thách rèn trí não mọi lúc mọi nơi.


1. Giới thiệu về Cryptogram

Cryptogram gồm những câu đố về mật mã học, gồm những đoạn văn bản được mã hóa ngắn, các mật mã được sử dụng để mã hóa văn bản là một sự thay thế đơn giản của các chữ cái và đủ đơn giản để mật mã có thể được giải quyết thủ công. Bạn sẽ được thử thách với hàng trăm câu đố liên quan đến chính trị hoặc tôn giáo, mỗi màn giải đố thành công sẽ mang đến cho bạn những niềm vui bất ngờ.

cryptogram

Download Cryptogram trên Android, Câu đố giải mã văn bản ẩn

Cryptogram cung cấp số liệu thống kê về các câu đố để bạn so sánh với bạn bè xem mình đang ở vị trí nào, theo dõi những câu đố bạn đã giải quyết và xem lại chúng. Đối với những màn chơi khó, hãy nhận trợ giúp bằng cách tiết lộ các chữ cái hoặc hiển thị gợi ý để bạn có thể tiếp tục. Những câu đố mật mã có thể khiến bạn đau đầu nhưng đó cũng là cách để làm cho bộ não của bạn sắc bén hơn mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của Cryptogram:

- Câu đố về mật mã học.
- Các đoạn văn bản ngắn được mã hóa.
- So sánh số liệu thống kê để xem bạn đang ở vị trí nào so với bạn bè.
- Theo dõi những câu đố bạn đã giải quyết và xem lại chúng.
- Nhận trợ giúp bằng cách tiết lộ các chữ cái hoặc hiển thị gợi ý.

3. App liên quan

Brain Test cũng là game giải đố với những màn thử thách IQ hóc búa gồm nhiều hình thức như ô chữ, trò chơi tìm từ, điền số sudoku... đòi hỏi bạn phải có kiến thức rộng và suy nghĩ linh hoạt, game Brain Test có cách thức chơi đa dạng, sử dụng nhiều thao tác như lắc điện thoại, quan sát tỉ mỉ để tìm các đồ vật ẩn, sử dụng máy tính để giải các bài toán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bông gì không nở?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhiều người băn khoăn câu đố vui bông gì không nở? có đáp án là gì? Cùng Taimienphi.vn đi giải mã đáp án cho câu dố trong bài viết dưới đây.
  • Câu đố vui về con chó hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Taimienph.vn đã tổng hợp những câu đố vui về con chó trong bài viết dưới đây, hi vọng bạn sẽ tìm và sưu tầm được những câu đố vui để tạo ra giây phút thư giãn, vui vẻ bên mọi người, bạn bè sau buổi học, làm việc căng thẳng nhé. Đây là một cách giải trí vô cùng hiệu quả và hữu ích.
  • Đáp án DOP 2 Delete One Part từ level 1 tới 200
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    DOP 2 Delete One Part là một trong những tựa game giải đố khá thú vị. Nếu đang chơi DOP 2 Delete One Part mà mắc kẹt tại Level nào đó chưa tìm được cách giải bạn có thể tham khảo đáp án DOP 2 Delete One Part ngay trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Nằm mơ thấy câu cá
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mọi giấc mơ đều có xảy ra như mơ thấy câu cá, mơ thấy câu được cá lóc, nằm mơ thấy cá biết bay ... Để giải mã được giấc mơ này theo điềm báo và con số may mắn, bạn cần nhớ được diễn biến xảy ra và hoàn cảnh trong giấc mơ.
  • Mã Thành phố, mã tỉnh, mã Quận, Huyện và Thị xã
    Mã Thành phố, mã Tỉnh, mã Quận, Huyện và Thị xã là cập nhật các mã Thành phố, mã Tỉnh, mã Quận, Huyện và Thị xã chính xác và mới nhất hiện nay giúp các sĩ tử điền đúng thông tin của mình khi làm hồ
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí abylon CRYPTMAIL, mã hóa, giải mã Email
    Với những Email có nội dung quan trọng và cần tính bảo mật cao, việc sử dụng ứng dụng abylon CRYPTMAIL là điều hoàn toàn cần thiết. Đăng ký nhận bản quyền abylon CRYPTMAIL - mã hóa, giải mã Email từ
  • Câu đố vui toán học có đáp án
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Các câu đố vui toán học không chỉ giúp kích thích trí não phát triển, tư duy nhanh nhạy, làm toán linh hoạt hơn mà còn tạo ra tiếng cười sảng khoái, giúp xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng. Vì thế, trong lúc đang mệt mỏi vì học tập, làm việc thì bạn đừng quên đố mọi người những câu đố vui về toán học này.
  • Nhà gì không ở được?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    "Nhà gì không ở được?" là câu đố mẹo được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp. Câu đố vui này cũng có nhiều câu trả lời, thích hợp đố các bé hoặc đố mọi người.
  • Chim gì nặng 10kg?
    "Chim gì nặng 10kg?" là câu đố đã được chương trình giải trí Nhanh như chớp sử dụng để đố hai đội chơi. Đáp án đưa ra dưới đây sẽ làm bạn phải ngạc nhiên và gật gù vì độ chơi chữ của câu đố vui này
  • Câu đố thơ tạo hứng thú dành cho học sinh tiểu học hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tuyển tập những câu đố thơ tạo hứng thú dành cho học sinh tiểu học hay nhất trong bài viết dưới đây giúp các bạn có thể tham khảo và sử dụng để đố các học sinh của mình tạo tiết học trở nên thú vị, tiếp thu bài học cũng như kích thích được trí não của bé phát triển, các phụ huynh cũng có thể sử dụng câu đố này để đố ở nhà.
  • Cách khắc phục khi quên mã bảo mật Zalo, quên mã khóa
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nhiều bạn đặt mã khóa cho Zalo nhưng sau đó lại không nhớ mật khẩu để nhập mã khóa đăng nhập Zalo. Vậy có cách nào khắc phục khi quên mã bảo mật Zalo, quên mã khóa? Làm thế nào để lấy lại mật khẩu Zalo? Bạn đừng quá lo lắng, hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giải đáp, hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề này.
  • Những câu đố vui về động vật hay nhất
    Bạn đang tìm kiếm những câu đố vui về động vật cho bé? Tham khảo danh sách các câu đố về động vật sống trong nhà, dưới nước, trong rừng trong bài viết dưới đây, bạn sẽ bỏ túi những câu đố vui hay để
  • Danh sách Code Mật Mã GAIA Gzone
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nhân dịp ra mắt chính thức, NPH Mật Mã GAIA Mobile gửi tặng game thủ nhiều phần quà qua các sự kiện và hoạt động đặc biệt. Hãy nhanh tay nhập ngay Code Mật Mã GAIA Mobile nhận Kim Cương, Rương Trang Phục, Đá Tăng Bậc, Hồn Châu ... cùng hàng ngàn phần quà miễn phí khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cryptogram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cryptogram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cryptogram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm