download CryptoLicensing For MFC 2020 build 200525

CryptoLicensing For MFC

 2020 build 200525

Download CryptoLicensing For MFC - Cấp giấy phép bảo vệ ứng dụng MFC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2020

CryptoLicensing For MFC là công cụ cung cấp cho nhà phát triển phương tiện tích hợp các tính năng cấp giấy phép và kích hoạt vào ứng dụng của mình. Tiện ích hỗ trợ bảo vệ cho các ứng dụng sử dụng thư viện Microsoft Foundation Class (MFC), Active Template Library (ATL) hay C++.


CryptoLicensing For MFC hướng tới một loại chương trình đặc thù, chính xác hơn phần mềm được phát triển với sự hỗ trợ của thư viện Microsoft Foundation Class (MFC), Active Template Library (ATL) hay C++. Phạm vi bảo vệ được mở rộng cho các ứng dụng và thành phần lập trình giống như các điều khiển và thư viện chuyên dụng.

Để tra từ điển và dịch thuật trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm nổi tiếng Babylon với khả năng tra từ, dịch thuật nhanh và khá chính xác, đặc biệt Babylon còn có thể chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, đo lường, thời gian khá chuẩn.


CryptoLicensing For MFC
Download CryptoLicensing For MFC - Phần mềm Cấp giấy phép bảo vệ ứng dụng MFC

CryptoLicensing For MFC hỗ trợ tạo cài đặt cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu của mọi nhà phát triển. Cấu hình cài đặt được phép tùy chỉnh trong cửa sổ chính của chương trình và lưu giữ cho lần sử dụng tiếp theo.

Trong quá trình tạo giấy phép với CryptoLicensing For MFC, bước đầu tiên là lập cấu hình chung, tùy chỉnh cài đặt nâng cao và đánh giá. Có nhiều thông số tùy chỉnh và tính năng phong phú, tùy thuộc vào loại ứng dụng cần tạo giấy phép.

Để xem thông tin và sửa lỗi ổ cứng máy tính, phần mềm Hard Disk Sentinel sẽ giúp ích được cho bạn, hỗ trợ ổ đĩa HDD và SSD với chức năng kiểm tra, chuẩn đoán phát hiện sửa lỗi những vấn đề cơ bản nhất của ổ cứng, ngoài ra Hard Disk Sentinel còn tạo bản ghi chi tiết, cảnh báo, tắt máy tính, cung cấp nhiều thông tin về máy tính, hiệu suất ổ cứng.

Những tính năng chính của phần mềm CryptoLicensing For MFC:

- Tích hợp các tính năng cấp giấy phép và kích hoạt vào ứng dụng

- Hỗ trợ các chương trình sử dụng MFC, ATL hay C++

- Hỗ trợ tạo cài đặt cá nhân hóa

- Nhiều thông số tùy chỉnh và tính năng phong phú



Liên kết tải về - [10.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CryptoLicensing For MFC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CryptoLicensing For MFC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cryptolicensing for mfc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CryptoLicensing For MFC 2020 build 200525


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XLaunchpad 4,5/5 Hỗ trợ quản lý ứng dụng trên Windows
  • Golden Launcher 3/5 Launcher chủ đề vàng cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm