download Cubemax 3D Icon Pack cho Android

Cubemax 3D Icon Pack

 cho Android

Download Cubemax 3D Icon Pack - Gói icon 3D độc đáo cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2018

Cubemax 3D Icon Pack cung cấp đến người dùng gói biểu tượng được thiết kế theo phong cách 3D với số lượng phong phú cùng với hàng chục hình nền HD để bạn làm mới cho giao diện điện thoại của mình. Bên cạnh đó Cubemax 3D Icon Pack tương thích với nhiều Launcher khác nhau, được cập nhật và làm mới hàng tháng để người dùng có nhiều lựa chọn hơn.



Cubemax 3D Icon Pack cung cấp hơn 4100 biểu tượng tùy chỉnh được thiết kế theo phong cách 3D độc đáo sẽ làm cho giao diện điện thoại của bạn trở nên vô cùng lạ mắt. Gói biểu tượng này có độ phân giải 192x192 pixel nên khi hiển thị trên màn hình sẽ trở nên vô cùng sinh động.

 

Cubemax 3D Icon Pack
Download Cubemax 3D Icon Pack - Gói icon 3D độc đáo cho điện thoại Android

Yêu cầu để Cubemax 3D Icon Pack hoạt động là bạn phải có một trình khởi chạy trên thiết bị như Nova Launcher chẳng hạn, ngoài Nova Launcher thì Cubemax 3D Icon Pack cũng tương thích với nhiều trình khởi chạy khác.

Cubemax 3D Icon Pack còn cung cấp 80 hình nền chất lượng HD đẹp mắt để bạn trang trí cho màn hình điện thoại, số lượng hình nền phong phú này giúp bạn thay đổi hàng ngày, hàng giờ cho thiết bị của mình. Màu sắc của các icon cũng được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng ứng dụng được cài đặt trên thiết bị.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo bộ icon và hình nền trong ứng dụng S9 Icon Pack được thiết kế tinh tế và mượt mà, lên đến hơn 3500 biểu tượng, độ phân giải cao 192x192 xxxhdpi, S9 Icon Pack còn có sẵn 20 hình nền HD đẹp mắt và hỗ trợ cho nhiều Launcher khác nhau.

Các tính năng chính của Cubemax 3D Icon Pack:

- Gói icon 3D cho Android

- 80 hình nền HD trang trí điện thoại

- Tương thích với nhiều launcher

- Tùy biến giao diện điện thoại


Liên kết tải về - [58 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cubemax 3D Icon Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cubemax 3D Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cubemax 3d icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cubemax 3D Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm