download Platin Icon Pack cho Android

Platin Icon Pack

 cho Android

Download Platin Icon Pack - Gói icon game màu trắng, hình nền HD cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/12/2020

Platin Icon Pack là gói icon được Olivera Onias phát triển, mang gam màu trắng thanh lạnh đến với màn hình cảm ứng Android của bạn qua các icon nhỏ gọn và wallpaper phong phú. Platin Icon Pack chỉ hoạt động trên các máy cài Android từ 4.0.3 trở lên.



Điểm đầu tiên gây ấn tượng cho người dùng của Platin Icon Pack chính là bộ sưu tập icon cực kỳ đồ sộ với hơn 4500 icon và 85 wallpaper, trong đó, các icon được thiết kế với kích thước 192x192 dpi với hình ảnh sắc nét, chất lượng cao.

Kraken Icon Pack cũng mang đến nhiều icon với màu sắc đa dạng, phong cách lôi cuốn và sang trọng cùng nhiều hình nền đẹp mắt để bạn tùy biến cho giao diện Android, bên cạnh đó Kraken Icon Pack còn hỗ trợ hơn 30 launcher, thiết lập chế độ tự động thay đổi icon mỗi ngày.

Để cài đặt Platin Icon Pack trên Android, bạn cần chọn launcher để chạy ứng dụng theo một trong các launcher được Platin Icon Pack hỗ trợ sau: Nova, Go, CM Themes, Apex, ADW, Abc, v.v. Phiên bản Platin Icon Pack mới hiện đã xử lý lỗi tương thích với launcher Apex.

Hay nhiều icon phong cách hình tròn và hình nền HD trong ứng dụng Souron Icon Pack cũng rất đáng để trải nghiệm, giúp bạn tùy biến giao diện theo sở thích, Souron Icon Pack liên tục cập nhật icon mỗi tháng tương thích với nhiều launcher dành riêng cho hệ điều hành Android.


Các tính năng chính của Platin Icon Pack:

- Hơn 4500 icon với gam màu trắng bạc.

- Kích thước icon 192x192dpi.

- 85 wallpaper.

- Hỗ trợ nhiều launcher.

- Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

- Xử lý lỗi tương thích với launcher Apex.



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xóa nền xanh cho icon đặt ngoài Desktop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đối với những máy tính sử dụng hệ điều hành Windows XP, các icon phần mềm xuất hiện ngoài màn hình Desktop thường kèm theo nền màu xanh, điều này mặc dù giúp các icon nổi bật trên màn hình nhưng lại không đẹp. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách loại bỏ màu nền của các icon ngoài Desktop.
  • Ảnh trắng, hình màu trắng đục, trơn đẹp
    Đại diện cho sự đơn giản, tinh tế, trang nhã, màu trắng được nhiều tín đồ yêu thích sự tối giản lựa chọn để đặt làm màn hình chờ, hình nền cho máy tính, điện thoại. Thông thường, những mẫu ảnh trắng,
  • Word - Chuyển nền văn bản sang màu xanh, chữ trắng
    Khi soạn thảo văn bản trong Word bạn thường thấy rằng nền văn bản mặc định luôn và nên trắng chữ đen, hình nền này khá nhàm chán và bạn muốn thay đổi nó. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các
  • Cách tô màu cho các Vector Icon trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong các bài viết Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn cách tô màu cho các Vector Icon trong Adobe Illustrator.
  • Google đang thiết kế lại logo cho Gmail
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Google được cho là sẽ thay đổi biểu tượng của nền tảng Gmail, từ hình phong thư thành một icon khác. Không chỉ vậy, màu sắc của Gmail cũng dự kiến sẽ tuân theo bảng màu đã được áp dụng cho các sản phẩm khác của Google, với màu xanh lam, đỏ, vàng và xanh lục.
  • Word - Thay đổi Background trong Word 2013/2010
    Trình soạn thảo Word thông thường khi soạn thảo sẽ có Background là màu trắng dùng để soạn thảo văn bản thuần túy. Nhưng đối với một số văn bản có nội dung khác hoặc đơn giản bạn chỉ muốn thay đổi
  • Cách đổi màu nền trong word 2010/2013
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Người dùng có thể đổi màu nền trong Word 2010/2013 sang màu sắc khác mà mình yêu thích, tránh sự nhàm chán khi thường xuyên phải soạn thảo với màu trắng xanh quen thuộc, cách đổi màu nền trong word 2010/2013 cũng khá đơn giản, dễ dàng thay đổi hay phục hồi lại nếu muốn.
  • Hình nền trắng đẹp cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tải về 40+ hình nền trắng miễn phí, Background trắng, White wallpaper chất lượng cao, full HD, wallpaper 4K cho máy tính, điện thoại và đặt làm hình nền cho các thiết bị của mình, thông qua Hình nền đẹp trắng này, cảm hứng về sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế của bạn sẽ được thể hiện một cách mạnh mẽ.
  • Chỉnh icon desktop, thu nhỏ icon desktop trên Win 7
    Thay đổi kích thước icon destop trên Windows sẽ làm cho dễ dàng cho việc quản lý và truy cập vào các ứng dụng ngoài màn hình nền. Với bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi
  • Cách tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Xu hướng tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng hiện đang được nhiều người dùng quan tâm và hưởng ứng, nếu bạn chưa biết cách làm thì Taimienphi sẽ thực hiện một bài viết hướng dẫn chi tiết để bạn tạo ảnh nền icon Thương Thương phát sáng nhanh chóng và đẹp mắt.
  • Cách đổi màu nền trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mặc định màu nền Google Docs là màu trắng, tuy nhiên giả sử vì lý do nào đó mà bạn cần đổi màu nền mặc định này, chẳng hạn để đánh dấu phần văn bản, tài liệu quan trọng. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách đổi màu nền trên Google Docs.
  • Hình nền Powerpoint chủ đề lịch sử đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu như bạn đang có bài thuyết trình về lịch sử thì các bạn không nên bỏ qua những hình nền PowerPoint đẹp về chủ đề lịch sử dưới đây của Taimienphi.vn bởi với tông màu chủ đạo là màu nâu và đen trắng kèm với những sự kiện lịch sử sẽ là điểm nhấn cho bài thuyết trình của bạn thêm ấn tượng hơn.
  • Lỗi màn hình đăng nhập Teams hiển thị màu trắng xóa
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Lỗi màn hình đăng nhập Teams hiển thị màu trắng xóa xảy ra sau khi người dùng đổi mật khẩu đăng nhập Teams. Để tìm hiểu chi tiết cách sửa lỗi này, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Platin Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat platin icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Platin Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm