download Cut and Paint Cho Android

Cut and Paint

 Cho Android

Download Cut and Paint - Game cắt dán trên tấm gỗ

Thu Hà  cập nhật: 31/03/2020

Cut and Paint là tựa game giải trí mang tính giáo dục và nghệ thuật khá thú vị, trong đó bạn sẽ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên những tấm gỗ bằng cách cắt theo hình dạng có sẵn sau đó sử dụng các dụng cụ phun màu để tạo màu sắc sinh động. Cut and Paint sẽ giúp bạn phát huy sự sáng tạo cũng như trí tưởng tượng, đồng thời giúp bạn nâng cao khả năng cảm nhận màu sắc và tính thẩm mỹ.


 

1. Giới thiệu về Cut and Paint

Cut and Paint là trò chơi thú vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, với nhiệm vụ tạo ra tác phẩm nghệ thuật từ gỗ, thử thách qua nhiều màn chơi khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là chà nhám khối gỗ cho đến khi nó có hình dạng mình mong muốn, để làm được như vậy bạn sẽ đặt giấy nhám trên gỗ cho đến khi nó hoàn toàn mịn màng và khi đã bỏ đi hết những mảnh gỗ thừa, hãy cắt miếng gỗ bằng cách trượt ngón tay trên màn hình.

cut and paint

Download Cut and Paint, Game cắt dán trên tấm gỗ trên Android

Cut and Paint còn cung cấp cho bạn hàng loạt màu sắc khác nhau và mỗi người đều có thể kết hợp, phối màu theo sở thích của mình. Màu sẽ được chứa trong các hộp đựng và bạn sẽ sử dụng sơn phun tại nơi mà bạn muốn, giải phóng trí tưởng tượng của mình khi tạo ra những hình ảnh đa dạng, từ ngộ nghĩnh đến trừu tượng. Đặc biệt, bạn có thể bán các tác phẩm của mình cho khách hàng và nhận về những món tiền kếch xù.

2. Các đặc điểm chính của Cut and Paint:

- Cắt gỗ theo các hình dạng khác nhau.
- Phun màu và sơn màu sắc lên các hình ảnh.
- Nhiều màu sắc trong các dụng cụ phun.
- Nhiều màn chơi để thử thách bạn.
- Bán các tác phẩm cho khách hàng.

3. Game liên quan

Còn Draw and Paint cũng là tựa game liên quan đến vẽ tranh và tô màu cho phép bạn sử dụng khung vẽ trống, các loại cọ vẽ để tạo nên những tác phẩm độc đáo, ngoài ra bạn có thể duyệt ảnh từ thư viện thiết bị, sau đó đưa vào Draw and Paint để vẽ tự do với nhiều hình dạng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut and Paint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut and paint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut and Paint Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm