download Avatar Maker Cho Android

Avatar Maker

 Cho Android

Download Avatar Maker - Tạo avatar đẹp mắt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/07/2021

Avatar Maker là ứng dụng giúp bạn tạo hình đại diện mang bản sắc riêng của mình không lẫn với bất cứ ai bằng các công cụ tùy chỉnh, các phụ kiện và tùy chọn màu sắc phong phú. Với Avatar Maker bạn không cần phải có nhiều kiến thức về sửa ảnh hay thiết kế đồ họa vẫn có thể tạo ra những avatar đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Avatar Maker

Avatar Makerứng dụng tạo avatar trên điện thoại với hơn 10.000 tùy chọn nhân vật, rất nhiều phụ kiện tuyệt đẹp như kính mắt, mũ, quần áo, nơ đẹo... các tùy chỉnh mắt, môi, tóc, quần áo và các thuộc tính khác của nhân vật. Bên cạnh đó Avatar Maker còn cung cấp các tùy chọn màu sắc phong phú và linh hoạt để tạo ra các hình đại diện nam, nữ theo ý thích của bạn.

avatar maker

Download Avatar Maker, Tạo avatar đẹp mắt

Bạn muốn tạo một hình đại diện của một nhân vật anime mới? Hoặc có thể bạn mơ thấy một bức tranh của nhân vật yêu thích của bạn nhưng không giỏi vẽ. Avatar Maker sẽ giúp bạn, kết hợp và tạo nên nhân vật gốc của bạn cho bất kỳ loại câu chuyện nào: ninja, đương đại, giả tưởng, viễn tưởng, hiệp sĩ, trường học, lãng mạn.

2. Các tính năng chính của Avatar Maker:

- Tạo hình đại diện Avatar.
- Hơn 10.000 tùy chọn nhân vật.
- Lưu và chia sẻ các tính năng.
- Tùy chọn màu linh hoạt.
- Một loạt các phụ kiện tuyệt đẹp.
- Nhân vật nam và nữ.

3. App liên quan

FaceQ cũng là ứng dụng tạo avatar với nhiều phong cách, không đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến thức về thiết kế, chỉ cần sử dụng các phụ kiện và vật liệu được FaceQ cung cấp bạn có thể tạo ra hàng nghìn khuôn mặt khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avatar Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avatar maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avatar Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avatoon 3/5 Tạo hình đại diện ngộ nghĩnh, đẹp mắt
  • Styledoll 3/5 Tạo hình đại diện theo nhiều phong cách
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm