download Dollify Cho Android

Dollify

 Cho Android

Download Dollify - Ứng dụng tạo ảnh đại diện avatar

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/07/2019

Tạo avatar của riêng bạn theo một trong những kiểu chân dung dễ thương nhất trên internet bằng ứng dụng Dollify giúp bạn tạo ra những phong cách cá nhân ấn tượng. Với ứng dụng Dollify bạn có thể tạo ra chân dung của riêng bạn theo phong cách búp bê của trẻ em vô cùng dễ thương.



Dollify được tạo ra theo trào lưu tạo hình nhân vật chibi cho bản thân đã từng gây sốt trên cộng đồng mạng, ứng dụng sẽ giúp bạn tạo ra những hình đại diện cho riêng mình theo cách dễ thương ấn tượng nhất. Những hình đại diện mang phong cách búp bê, cá tính và cực ngầu, ứng dụng tạo avatar này sẽ khiến bạn ngạc nhiên và bất ngờ với những hình ảnh được tạo nên.

dollify

Download Dollify, Ứng dụng tạo ảnh đại diện avatar

Dollify cung cấp cho bạn nhiều công cụ tạo hình, các loại phụ kiện và các màu tóc khác nhau để tạo ra những hình nộm hay búp bê. Bạn chỉ cần lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình, chọn màu da, tùy chỉnh đôi mắt, mũi hay môi, tạo đặc điểm nhân vật gần gũi nhất so với tưởng tượng của bạn. Dollify được đánh gái là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tạo nên những tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Avatar Maker Anime Chibi 2 cũng là ứng dụng tạo avatar chỉ bằng các bước đơn giản, với các nhân vật Chibi dễ thương theo phong cách Nhật Bản, ưu điểm của Avatar Maker Anime Chibi 2 là hệ thống vật phẩm phong phú, cho phép chia sẻ lên mạng.

Các tính năng chính của Dollify:

- Ứng dụng tạo avatar búp bê dễ thương

- Nhiều phụ kiện, màu da, màu tóc

- Tùy chỉnh các chi tiết theo ý muốn của bạn

- Gắn Watermark vào hình ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dollify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dollify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dollify Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Loomie 3/5 Tạo avatar 3D trên các ứng dụng gọi video
  • Magic AI Avatars 5/5 App tạo hình đại diện AI đa phong cách miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm