download Cybereason RansomFree 2.4.2.0

Cybereason RansomFree

 2.4.2.0

Download Cybereason RansomFree - Bảo vệ máy tính khỏi mã độc tống tiền ransomware

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2021

Cybereason RansomFree là ứng dụng bảo vệ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công của ransomware - phần mềm tống tiền, mà không cần thực hiện các thao tác đặc biệt hay cấu hình ứng dụng. Cybereason RansomFree có giao diện đơn giản và tạo các file trong một số thư mục trong máy tính nhằm nâng cao hệ thống bảo vệ cho máy tính.


Hầu hết các công cụ loại bỏ ransomware đều tập trung vào tính năng khôi phục file. Tuy nhiên, khác với các phần mềm tương tự, Cybereason RansomFree hỗ trợ bảo vệ trong thời gian thực, do đó, máy tính của bạn sẽ luôn được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công tiềm ẩn bất cứ khi nào ứng dụng hoạt động.

Hiện nay các loại virus tống tiền phát triển khá mạnh mẽ và thực hiện những cuộc tấn công tinh vi vào hệ thống và các tài khoản của bạn, để loại bỏ triệt để các loại virus tống tiền này là điều không hề đơn giản, tốt nhất bạn nên nhờ đến các công cụ chuyên dụng hỗ trợ.

Trạng thái bảo vệ máy tính được hiển thị trong cửa sổ chính của Cybereason RansomFree, đồng thời thông báo cho bạn biết không chỉ các ổ đĩa máy tính được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công của phần mềm tống tiền mà còn bảo vệ cả các ổ đĩa mạng nữa.

Bên cạnh đó, Cybereason RansomFree tạo một số tài liệu đặc biệt và đặt chúng rải rác trong các thư mục trong máy tính, với mục đích chính là thêm một tầng bảo vệ cho máy tính.

Nếu bạn thường xuyên thực hiện các hoạt động trực tuyến thì công cụ Norton Internet Security sẽ giúp bạn tạo một môi trường an toàn tuyệt đối khi duyệt web, giao dịch ngân hàng.... với Norton Internet Security, bạn sẽ không lo dữ liệu bị ăn cắp và tấn công.

Các tính năng chính của Cybereason RansomFree:

- Bảo vệ máy tính khỏi các ransomware.

- Bảo vệ ổ đĩa mạng.

- Bảo vệ ổ đĩa máy tính.



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cybereason RansomFree được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cybereason ransomfree là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cybereason RansomFree 2.4.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm