download The Kure Cho PC

The Kure

 Cho PC

Download The Kure - Chặn phần mềm độc hại, ransomware

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/07/2022

The Kure là một phần mềm diệt virus bảo mật máy tính giúp bạn có thể sử dụng máy tính của mình an toàn và yên tâm hơn khi truy cập internet, tải file hay thực hiện bất kỳ tác vụ nào. Trong năm vừa qua, có hơn 800 triệu máy tính cá nhân là nạn nhân của các vụ tấn công trên không gian mạng bằng ransomware, làm ảnh hưởng tới không chỉ trải nghiệm sử dụng mà còn tổn hại tới an ninh, an toàn của người dùng.


1. Giới thiệu về The Kure

Khác với những phần mềm anti-virus thông thường, The Kure cho phép loại bỏ hoàn toàn các phần mềm độc hại, ransomware khỏi thiết bị của người dùng mỗi lần họ reboot hoặc restore máy tính của mình. Tất cả những thay đổi không có chủ đích hay được sự cho phép của chủ thiết bị cũng sẽ được loại bỏ một cách triệt để. Từ đó cũng góp phần bảo vệ máy tính khỏi virus.

the kure

The Kure, Chặn phần mềm độc hại, ransomware

Mặc dù có thể được cài đặt đơn giản, có thiết kế giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, nhưng The Kure đã từng được tin tưởng và sử dụng bởi những cơ quan hàng đầu nước Mỹ như học viện hàng không Air Force Academy, bệnh viện US Naval, căn cứ không quân Hurlburt... Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của phần mềm này.

2. Những tính năng chính của The Kure:

- Triệt để loại bỏ phần mềm xấu, độc, virus khỏi máy tính.
- Xóa bỏ ransomware khi reboot/restore thiết bị.
- Xóa bỏ tất cả các thay đổi không có chủ đích khi reboot/restore thiết bị.
- Bảo vệ máy tính an toàn trước các thay đổi.

3. App liên quan

AVG Antivirus Free cũng là phần mềm mà bạn nên kết hợp sử dụng để tăng cường bảo mật cho điện thoại, với nhiều tính năng quét mạnh mẽ giúp phát hiện và loại bỏ các phần tử độc hại trên trình duyệt, bên cạnh đó AVG Antivirus Free còn giúp gỡ các ứng dụng lỗi thời, được trang bị công nghệ hiện đại nhất mang đến sự bảo vệ hoàn hảo.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Kure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the kure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm