download Cydia Installer 2.8.2

Cydia Installer

 2.8.2

Download Cydia Installer - Hỗ trợ cài đặt ứng dụng Cydia

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/03/2023

Cydia là một kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị iPhone, iPad đã jailbreak. Tuy nhiên, để tải và cài đặt Cydia không phải là điều đơn giản bởi ứng dụng này không hề có sẵn trên App Store. Với Cydia Installer, bạn có thể dễ dàng cài đặt kho ứng dụng này trên điện thoại của mình chỉ với vài thao tác đơn giản.


Cydia Installer hỗ trợ hầu hết tất cả các phiên bản iOS từ cũ cho đến mới nhất. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tải Cydia Installer và chạy ứng dụng ngay trên smartphone của mình và trải nghiệm các đặc quyền chỉ có trên iPhone đã jailbreak. 

tai cydia-installer

Tải Cydia Installer, công cụ cài đặt kho ứng dụng jailbreak Cydia

1. Cydia Installer - Trình cài đặt ứng dụng jailbreak Cydia trên iOS

Sau khi bẻ khóa iPhone, Cydia là ứng dụng đầu tiên bạn cần cài đặt để có thể trải nghiệm được những tính năng nâng cấp và hàng nghìn ứng dụng, chủ đề, chỉnh sửa, trò chơi,.. không có trong App Store trên thiết bị iOS. Với Cydia Installer, công việc này sẽ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều khi ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn từng bước để có thể cài đặt thành công.

Thông thường, bạn chỉ có thể đặt nhạc chuông cho các cuộc gọi đến. Tuy nhiên, Cydia Installer sẽ cho phép bạn tùy chỉnh đặt video làm nhạc chuông cho các cuộc gọi đến và cũng có thể thay đổi giao diện của cuộc gọi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi chủ đề, chỉnh sửa không giới hạn và nhiều nội dung hữu ích trên iPad và iPod của mình hoàn toàn miễn phí.

download cydia-installer

Download Cydia Installer và trải nghiệm các nâng cấp của iPhone jailbreak

Đặc biệt, trên thị trường có rất nhiều phiên bản giả mạo hoặc không đáng tin cậy của ứng dụng Cydia. Vì vậy, người dùng sử dụng trình cài đặt Cydia Installer sẽ không phải lo lắng về việc này. Bên cạnh đó, Cydia Installer sẽ chạy trực tiếp trên thiết bị của bạn, vì vậy bạn sẽ không cần sử dụng đến máy tính để tải và cài đặt. 

2. Tải Cydia Installer cho PC, Android, iPhone

Tải Cydia Installer trên PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm các tính năng như:

- Cài đặt Cydia chỉ với một lần nhấp.
- Hỗ trợ tất cả các phiên bản iOS, kiểu máy iDevice và phiên bản chipset.
- Chạy trực tiếp trên thiết bị iOS.
- Giao diện đơn giản và thân thiện, rất dễ sử dụng.
- Dễ dàng thay đổi chủ đề, tùy chỉnh thiết bị theo nhiều cách khác nhau.

 


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cydia Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cydia installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cydia Installer 2.8.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm