download Cyotek Spriter 1.0.8.5

Cyotek Spriter

 1.0.8.5

Download Cyotek Spriter - Tạo CSS Sprite, tùy biến hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/12/2017

Cyotek Spriter là ứng dụng miễn phí nhập nhiều tập tin hình ảnh để tạo bảng CSS Sprite và khai thác các hiệu ứng đồ họa để tùy biến hình ảnh. Ngoài ra, Cyotek Spriter còn tạo các lớp CSS qua hệ thống template tiện dụng cũng như tạo các hiệu ứng bằng văn bản nhanh chóng theo nhiều phong cách khác nhau.


Xét về yếu tố hình ảnh, Cyotek Spriter có thiết kế gọn gàng, với hầu hết không gian trên giao diện là phần canvas hiển thị hình ảnh, code CSS cũng như biểu diễn toàn bộ dự án trong chế độ preview. Hầu hết các thuộc tính của ứng dụng được đặt trong bảng bên cạnh với các tính năng được gói trong các icon nằm trên thanh công cụ tương ứng.


Cyotek Spriter
Download Cyotek Spriter - Phần mềm Tạo CSS Sprite, tùy biến hình ảnh

 

Để làm sắc nét ảnh bị mờ, bạn có thể trải nghiệm tính năng của phần mềm SmartDeblur áp dụng thay đổi các thông số trong thời gian thực, xử lý ảnh với độ phân giải đầy đủ, tập trung xử lý các thông số hình ảnh, ngoài ra SmartDeblur còn bổ sung các phương pháp mở cuộn hình ảnh khá độc đáo.

Với Cyotek Spriter, yếu tố chính cần khai thác chính là các hình ảnh và các định dạng ảnh được hỗ trợ trong ứng dụng này cũng khá đa dạng từ JPG, TIF, PFM, RAS, PPM, đến PNG, ICO, BMP, v.v. Các hiệu ứng trong Cyotek Spriter được áp dụng cho một hay nhiều hình ảnh trong dự án để "hô biến" hình ảnh mà không làm thay đổi tập tin gốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn áp dụng các hiệu ứng cho các Sprite gốc, hoặc đặt chế độ tự động sao chép, tạo các phiên bản đồ họa tùy biến theo nhu cầu sử dụng.

Các tính năng chính của Cyotek Spriter:

- Tạo bảng CSS Sprite.

- Cung cấp nhiều hiệu ứng đồ họa.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.



Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cyotek Spriter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyotek Spriter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyotek spriter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyotek Spriter 1.0.8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm