download Dark Mode for Facebook Cho Android

Dark Mode for Facebook

 Cho Android

Download Dark Mode for Facebook - Chế độ ban đêm cho Facebook

Thu Hà  cập nhật: 16/03/2021

Dark Mode for Facebook là ứng dụng cung cấp chế độ ban đêm cho người dùng Facebook giúp bạn duyệt và xem các thông tin mạng xã hội ở chế độ tối, ít gây căng thẳng cho mắt của bạn và cho phép bạn duyệt lâu hơn mà không gây hại cho mắt. Dark Mode for Facebook được sử dụng cho phiên bản Facebook cho nền tảng di động, giống như một cách để bạn thay đổi giao diện và màu sắc cho mạng xã hội của mình.


1. Giới thiệu về Dark Mode for Facebook

Dark Mode for Facebook giúp đổi nền Facebook thành màu đen dành cho ứng dụng Facebook trên nền tảng di động sang chế độ tối màu, vừa là cách để bạn đổi mới cho Facebook nhìn đẹp mắt hơn, vừa là cách để bạn bảo vệ cho đôi mắt của mình. Bạn nên sử dụng Dark Mode for Facebook nếu thường có thói quen duyệt Facebook lâu hơn 10 phút đặc biệt vào ban đêm, hoặc đơn giản chỉ là cảm thấy giao giao diện hiện tại của Facebook nhàm chán và đang muốn thay đổi.

dark mode for facebook

Download Dark Mode for Facebook trên Android, Chế độ ban đêm cho Facebook

Dark Mode for Facebook cũng là giải pháp đơn giản để bạn tùy chỉnh giao diện mạng xã hội mà không cần đến các thủ thuật phức tạp. Với Dark Mode for Facebook bạn vẫn có thể tiến hành được các tính năng Facebook cơ bản nhưu duyệt thông tin, đăng bài, gửi tin nhắn, tìm kiếm bạn bè, xem nội dung mới, xem các video độc đáo... Ngoài ra các bạn có thể thể tham khảo thêm các thủ thuật Facebook khác để khai thác nhiều hơn tính năng của mạng xã hội này.

2. Các đặc điểm chính của Dark Mode for Facebook:

- Thay đổi giao diện Facebook sang màu tối.

- Bảo vệ mắt khi duyệt mạng xã hội lâu vào ban đêm.

- Duyệt, thích bài đăng, gửi tin nhắn

- Tìm kiếm người mới, xem nội dung mới, xem video.

3. App liên quan

Color Changer For Facebook cũng là ứng dụng giúp bạn thay đổi màu sắc cho giao diện của Facebook bằng thuật toán mã hóa màu thông minh, đặc biệt Color Changer For Facebook còn mang đến hệ thống màu sắc đa dạng, áp dụng các màu sắc thay đổi ngay lập tức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Mode for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark mode for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Mode for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm