download Dawn of Man 1.0.1

Dawn of Man

 1.0.1

Download Dawn of Man - Game sinh tồn thời tiền sử cực hấp dẫn trên Steam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2019

Trong Dawn of Man, bạn sẽ quản lý một bộ tộc người tiền sử, hướng dẫn họ qua các thời đại trong cuộc đấu tranh sinh tồn, săn bắt, thu thập, chế tác công cụ thủ công, chiến đấu, nghiên cứu công nghệ mới và đối mặt với những thách thức khó khăn trong môi trường sống.



Dawn of Man là tựa game có lối chơi được kết hợp giữa 2 thể loại, bao gồm sinh tồn và xây dựng thành phố. Trò chơi bắt đầu từ thời kỳ đồ đá và tiến dần lên thời đại đồ sắt, trải dài suốt 10 ngàn năm thời kỳ tiền sử. Tham gia game, bạn đồng sẽ hành với rất nhiều người trong quá trình sinh tồn, mở rộng và phát triển. Họ là tổ tiên của bạn và cùng nhau đối mặt với nhiều thử thách đến từ môi trường xung quanh.

dawn of man

Tải Dawn of Man - Game xây dựng cuộc sống người cổ đại cho PC

Một trong những hoạt động quan trọng trong Dawn of Man đó là săn bắn động vật. Bởi đây chính là nguồn thức ăn chính và tài nguyên quan trọng của người tiền sử. Bên cạnh đó, bạn còn phải thu thập các nguồn tài nguyên xung quanh khác như trái cây, dâu, nước, gỗ, đá lửa và quặng. Sử dụng chúng để làm thức ăn, tạo công cụ hay xây dựng nhà cửa cho thổ dân.

Utopia cũng là tựa game về đề tài người tiền sử và cuộc sống sinh tồn vô cùng thú vị, điểm khác biệt giữa Dawn of Man và Utopia đó là trò chơi này được thiết kế theo phong cách đồ họa hoạt hình sặc sỡ và cũng hết sức vui nhộn.

dawn of man 2

Download Dawn of Man - Game sinh tồn thời tiền sử cực hấp dẫn trên Steam

Ngoài ra, người chơi Dawn of Man cũng phải luôn chuẩn bị sẵn sàng cho những giai đoạn khó khăn. Chẳng hạn như khi mùa đông đến, hãy đảm bảo bạn có đủ thức ăn dự trữ và quần áo ấm để sinh tồn. Xây dựng nhiều nhà cửa và phương tiện cho người dân nhằm tăng dân số. Xây pháo đài và chế tạo vũ khí để sẵn sàng đối phó với kẻ thù bên ngoài. Đồng thời mở khóa những công nghệ nông nghiệp để tự trồng rau và cung cấp lương thực...

Survivor Danger Zone cũng là tựa game sinh tồn tuy nhiên đặt người chơi vào tình cảnh phải đối mặt với lũ thây ma gớm giếc, nhiệm vụ của bạn trong Survivor Danger Zone là tận dụng vũ khí và các nguồn tài nguyên để cố gắng sống sót và ra khỏi thành phố chết chóc.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dawn of Man được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dawn of man là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • SkyBlockGame sinh tồn trên hòn đảo
  • FrostfallGame sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm