download Survisland cho PC

Survisland

 cho PC

Download Survisland - Game sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/09/2018

Survisland là game sinh tồn dành cho PC với hình ảnh đẹp mắt và gameplay vô cùng lôi cuốn. Tải Survisland bạn sẽ vào vai một anh chàng bị lạc trên hoảng đảo 2 bàn tay trắng, phải tìm mọi cách để tồn tại giữa thiên nhiên khắc nghiệt cùng biết bao mối hiểm nguy đang chờ đón trước mắt.



Survisland là một game sinh tồn thế giới mở và thế giới trong game sẽ mở rộng dần theo tiến độ của người chơi. Trong game, người chơi sẽ được phiêu lưu trên một hệ thống quần đảo rộng mênh mông, khám phá 3 quần xã chính là The Shallows, Mangrove Forest và The Swap. Mỗi biome sở hữu vẻ đẹp riêng, hệ thống thảm thực vật, hoa màu, tài nguyên và cả những quần xã nhỏ liên kết lại. Để sinh tồn trong từng quần xã buộc người chơi phải thay đổi chiến thuật.

Garena Free Fire cũng là tựa game sinh tồn bắn súng nổi tiếng, bối cảnh trên một hòn đảo rộng lớn, bạn cùng với hàng trăm người chơi khác sẽ cùng nhảy dù xuống đó, sử dụng các trang bị và vũ khí được cung cấp để chiến đấu và sinh tồn đến giờ phút cuối, download Garena Free Fire để bắt đầu cuộc chiến ngay bây giờ.

survisland

Download Survisland - Game sinh tồn cực hấp dẫn cho PC

Trong Survisland, hình ảnh mặt trời mọc, cảnh hoàng hôn, và hình ảnh những đám mây lững lờ trôi không chỉ mang tới cho người chơi những giây phút giải trí tuyệt vời, được ngắm nhìn cảnh vật thơ mộng trên hoang đảo. Tuy cuộc sống luôn có hai mặt, bên cạnh vẻ đẹp thì thiên nhiên cũng luôn ẩn chứa những điều nguy hiểm. Điều đó buộc người chơi phải tìm hiểu về quy luật thời tiết và tận dụng cho cuộc mưu sinh của mình. Nội dung game Garena Free Fire có những tình tiết gay cấn và căng thẳng hơn chứ không đơn thuần chỉ là mưu sinh trên đảo.

Một tựa game mới phát hành là Mortal Kombat X cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, là phiên bản mới nhất của loạt game Rồng Đen Mortal Kombat X mang tới nhiều cải tiến mang tính đột phá, nhất là hình ảnh với công nghệ đồ họa tiên tiến nhất.

survisland 2

Tải Survisland - Game sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn

Ngoài việc mô phỏng một cách sinh động về thiên nhiên thì hệ thống trao đổi chất trong Survisland cũng được thể hiện một cách chân thực. Mọi hành động sẽ đốt cháy Calo và thức ăn bạn nạp vào có thể chỉ có tác dụng khi bạn tiêu hóa chúng. Game cũng sở hữu hệ thống item đặc sắc và phức tạp. Mỗi item sẽ có kích thước, trong lượng, chủng loại, độ cứng, độ dai, chất lượng, chức năng riêng. Bên cạnh đó một số item có 1 hay một vài bước ché tạo khác nhau đòi hỏi người chơi cần dùng nhiều kỹ thuật chế tạo để xử lý từng bước. Trò chơi cho phép bạn xây dựng bất cứ thứ gì mình muốn từ lều lá đơn giản cho đến pháo đài kiên cố và đừng quên nâng cấp để căn cứ của bạn ngày càng vững chắc.

Hags Castle là tựa game hành động phiêu lưu khá thú vị trên di động, nơi người chơi được vào vai một chiến binh dũng cảm, nhiệm vụ của bạn trong Hags Castle đó là tiêu diệt lũ quái vật và đuổi chúng ra khỏi lâu đài, mang lại sự binh yên vốn có nơi đây.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survisland được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survisland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Planet Nomads 3/5 Game sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • Thrive Island 3/5 Game sinh tồn trên hoang đảo cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm