download Frostfall Cho Android

Frostfall

 Cho Android

Download Frostfall - Game sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/01/2023

Frostfall là game battle royale giả tưởng đầu tiên trên thế giới được thiết kế dành riêng cho di động, tham gia Frostfall, nhiệm vụ của bạn là khám phá và kết hợp các vũ khí nguy hiểm, công nghệ cổ xưa và các phép thuật mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù.


Người chơi Frostfall sẽ được thả vào một hòn đảo hoang, chiến đấu với những người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng. Điểm tạo nên sự khác biệt trong lối chơi này chính là việc nhân vật trong trận có thể tự do định hình lối chơi bằng cách tìm hiểu các cách kết hợp giữa vũ khí và phép thuật. Chỉ với 5 phút trận đấu và hơn 7000 cách kết hợp vật phẩm, mỗi trận đấu sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với mỗi người chơi.

Mini World Royale cũng là tựa game sinh tồn với đồ họa đẹp mắt và lối chơi kịch tính, trong đó người chơi phải chiến đấu chống lại hàng chục người khác để trở thành người sống sót cuối cùng của trận đấu, game Mini World Royale mang đến cho bạn kho vũ khí đa dạng và hiện đại, cùng các nhiệm vụ thử thách khó nhằn.

frostfall

Tải Frostfall cho Android - Game Battle royale cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, mỗi nhân vật trong game sinh tồn Frostfall đều sở hữu những chỉ số cơ bản nhờ vào vũ khí và trang bị, bạn có thể tạo ra rất nhiều lối chơi và kỹ năng khác nhau. Tùy vào mỗi trường hợp đang diễn ra mà bạn được quyền tự do phát triển linh hoạt theo hướng một tanker, support hay sát thương chủ lực của toàn đội. Nhờ đó, mỗi trận đấu đều sôi động, độc đáo và khó đoán trước.

frostfall 2

Download Frostfall cho iPhone - Game sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile

Về mặt đồ họa, Frostfall được thiết kế khá đẹp mắt với góc nhìn thừ trên xuống. Bên cạnh đó là việc xây dựng hình tượng nhân vật mang xu hướng hoạt hình phù hợp với nhu cầu của nhiều người chơi hơn. Nếu đang tìm kiếm một game sinh tồn thiên về tính chất giải trí thì Frostfall là lựa chọn dành cho bạn.

Hoặc bạn có thể thử sức với World War Polygon, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh thế chiến 2 cực kỳ kịch tính và hấp dẫn, tải World War Polygon và thể hiện tài năng chiến lược của mình, đưa ra những quyết định quan trọng để trở thành một người lính tinh nhuệ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Frostfall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frostfall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Frostfall Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm