download Mountaineer cho PC

Mountaineer

 cho PC

Download Mountaineer - Game phiêu lưu sinh tồn trên núi

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2018

Mountaineer là game phiêu lưu sinh tồn khá hấp dẫn dành cho PC, trong Mountaineer bạn sẽ vào vai Jack, một người leo núi chuyên nghiệp có nhiệm vụ giải cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay. Bảo vệ họ khỏi cái lạnh thấu xương, thú dữ và cơn đói hành hạ. Liệu bạn có thể cứu được hết những người này không? Hãy cùng tải Mountaineer và trải nghiệm.



Trong game sinh tồn Mountaineer, bạn được gặp gỡ Jack, một người leo núi chuyên nghiệp, sống trên một đỉnh núi hoang vu, yêu thích sự tĩnh nặng và hòa mình vào thiên nhiên. Jack là một chuyên gia trong công việc của mình và biết mọi thứ về núi. Khung cảnh bình yên này bị xáo trộn bởi một cơn bão đổ bộ và một vụ nổ lớn xảy ra. Một chiếc máy bay đã đâm xuống núi và Jack quyết định đi xem những gì đã sảy ra. Anh tìm thấy một số người sống sót và tìm cách giúp đỡ họ.

Tải Mini World cũng là dạng game phiêu lưu xoay quanh việc, khám phá và sáng tạo trong thế giới 3D, tham gia vao những hành trình thú vị, Tải Mini World để tự do thiết kê xây dựng một căn nhà, một căn hộ, lâu đài, thậm chí cả thành phố.

mountaineer

Download Mountaineer - Game học sinh tồn trên núi

Khó khăn đặt ra trong game Mountaineer đó là nguồn lương thực thì hạn chế, buộc Jack phải chủ động tìm thức ăn, nước uống để cả mình lẫn nhóm người kia đều được sống. Anh ấy phải chống lại sự lạnh giá trên núi cao, thú dữ, những cơn đói khán... Trong tình thế tài nguyên cạn kiệt, bạn phải bảo vệ 2 người xa lạ và chính mình trong môi trường thiên nhiên khắc nghiệt. Hãy thu thập củi, trái cây, săn bắt để tồn tại trước khi tìm cách thoát khỏi khu vực hoang sơ này.

Danger Zone 2 là game đua xe hành động cực kỳ thú vị dành cho PC, game Danger Zone 2 không chỉ đòi hỏi ở người chơi phải có một kỹ năng lái xe điêu luyện mà bạn còn phải có một cái đầu lạnh để tiêu diệt mọi kẻ ngáng đường.

mountaineer 2

Tải Mountaineer - Game phiêu lưu sinh tồn trên núi

Chỉ số sức khỏe trong game Mountaineer của người chơi được tính bằng HP, Hydration, năng lượng và nhiệt độ cơ thể. Nếu kéo dài tình trạng chỉ số Hydration và nhiệt độ cơ thế quá thấp, bạn sẽ dễ bị bệnh và yếu đi. Mức năng lượng thấp sẽ làm giảm tốc độ di chuyển và phản xạ của nhân vật. Bạn sẽ vào vai Jack để săn gấu, nai, sói trên núi cao và tìm mọi cách để đưa Larha cùng Anderton về ngôi làng gần nhất tại Mount Kunlip.

Nếu yêu thích các nàng công chúa trong phim hoạt hình của Disney và muốn tự tay trang điểm cho họ, bạn hãy tải game Dress Up: Disney Gown để có thể giúp mình thực hiện công việc này, hãy giúp những nàng công chúa này trở nên lộng lẫy hơn nhờ kỹ năng makeup phối đồ tuyệt vời của mình.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mountaineer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mountaineer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mountaineer cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • VantageGame sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • HurtworldGame sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt
  • Last WoodGame sinh tồn hậu tận thế trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm