download Day R Survival Cho Android

Day R Survival

 Cho Android

Download Day R Survival - Game sinh tồn trong ngày hậu tận thế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2019

Day R Survival là tựa game sinh tồn với nội dung ma mị đầy cuốn hút mang lại những cảm xúc rất đặc biệt cho game thủ. Nhiệm vụ của bạn trong Day R Survival là đối mặt với chiến tranh hạt nhân, bức xạ, quái vật, nạn đói và bệnh tất để tồn tại trong thế giới mà sự sống và cái chết luôn cận kề.


1. Giới thiệu về Day R Survival

Day R Survivalgame sinh tồn lấy bối cảnh vô cùng khác lạ: người chơi sẽ được thả vào một thế giới nơi vừa xảy ra cuộc chiến tranh hạt nhân, đối mặt với đại dịch zombie và bức xạ nguy hiểm, nhiều loài quái vật hoành hành, nạn đói và bệnh tật bủa vây xung quanh. Bạn sẽ phải vừa có tinh thần thép vừa phải linh hoạt đối phó với những tình huống nguy hiểm mà các tình huống trong game mang đến, sẽ là một con đường tồn tại vô cùng khó khăn.

day r survival

Download Day R Survival, Game sinh tồn trong ngày hậu tận thế

Day R Survival mang đến cho bạn nhiều câu chuyện thú vị xunh quanh cuộc chiến sinh tồn của mình: các nhiệm vụ độc đáo, những đồng minh cho hành trình của bạn. Bạn sẽ phải tranh thủ các nguồn lức khác nhau như vũ khí, quần áo, phương tiện vận chuyển, trải qua nhiều ngành nghề, kỹ năng, hàng trăm công thức nấu ăn crafting, rất nhiều đạn dược mua. Chế độ trực tuyến với tính năng trò chuyện, trao đổi item và chiến đấu chung cùng nhiều người chơi khác cũng là điểm cuốn hút của game.

2. Các tính năng chính của Day R Survival:

- Game sinh tồn sau chiến tranh hạt nhân.
- Đối phó với zombie, quái vật, nạn đói và bệnh tật.
- Thu thập các nguồn lực khác nhau.
- Nhiều công thức nấu ăn, đạn dược để mua.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích game giải đố thì Rope Puzzle sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với nhiệm vụ kéo dây để cứu người que khỏi đám cháy, đi đến xe cứu thương an toàn, trong game Rope Puzzle bạn sẽ bị nghiện bởi những lần thoát dây vô tận, nhiều cấp độ thử thách đòi hỏi rèn trí não.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Cấu hình game Darkwood
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game sinh tồn kinh dị mới trên Steam, Darkwood đưa người chơi đến nhiều nơi bí ẩn trên thế giới, khám phá những địa điểm hoang vu được liên tục thay đổi từng ngày qua ngày, dưới đây là cấu hình game Darkwood dành cho bạn đọc.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
  • 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dưới đây là 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale. Fortnite Battle Royale là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được hãng Epic Games phát hành trên toàn thế giới. Cho đến nay cùng với PUBG, Fortnite là tựa game sinh tồn hot bậc nhất.
  • Bạn đã chán PUBG? Hãy thử ngay các tựa game này
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường đều cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch. Để giết thời gian, nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game. Nhưng nếu bạn đã chán PUBG? Dưới đây là một số tựa game mà bạn có thể thử ngay bây giờ.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Counter Strike cuối cùng cũng bản đồ sinh tồn cho game thủ trải nghiệm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chế độ chơi sinh tồn với bản đồ hoành tráng hiện đang có mặt tại server riêng Go4TheKill. Lối chơi sinh tồn trong Counter Strike hứa hẹn là sự trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ thế giới.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu
    Sự kiện Tết Trung thu đang tới rất gần, để chào đón điều này, ban quản trị game PUBG cũng tưng bừng tổ chức hướng đến ngày lễ được nhiều người quan tâm, tham gia sự kiện bạn sẽ có cơ hội nhận được
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Day R Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat day r survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Day R Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm