download The Day After Tomorrow Cho Android

The Day After Tomorrow

 Cho Android

Download The Day After Tomorrow - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2019

The Day After Tomorrow là tựa game sinh tồn miễn phí dành cho mobile đưa người chơi vào thế giơi mở vô cùng rộng lớn, tham gia The Day After Tomorrow bạn sẽ bước vào hành trình tìm sự sống trong bối cảnh không gian bao trùm bởi lũ thây ma khát máu, hãy chiến đấu và trở thành người sống sót lâu nhất có thể.



Bối cảnh trong The Day After Tomorrow được xây dựng là những ngày cận tận thế. Trận đại dịch zombie đã bùng phát lây nan khắp thế giới. May mắn sống sót sau khi được bạn mình cứu, người chơi bắt đầu hành trình trốn thoát khỏi lũ quái vật với số lượng đông đảo để rồi hợp quân với những người khác và cứu vớt nhân loại khỏi ngày tàn cận kề.

the day after tomorrow

Download The Day After Tomorrow - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho di động

Nếu đã từng chơi những tựa game sinh tồn hẳn bạn sẽ nhanh chóng làm quen với gameplay của The Day After Tomorrow. Ở đó bạn phải chăm lo đến mọi khía cạnh sức khỏe của nhân vật chính, từ chỉ số máu, sức lực, thức ăn... cho đến cả những điều kiện như nhiệt độ môi trường. Song song với đó bạn có thể khai thác rất nhiều loại tài nguyên trong thiên nhiên và chế tác ra vô vàn những đồ đạc và vũ khí bổ trợ cần thiết cho sự sống.

Moon Hunters là tựa game hành động đặc sắc do Kitfox Games phát triển và phát hành, trong Moon Hunters bạn có thể chơi một mình hoặc kết hợp cùng bạn bè để bước vào hành trình tìm kiếm mặt trăng, giải cứu thế giới.

the day after tomorrow 2

Tải The Day After Tomorrow - Game phiêu lưu hành động tiêu diệt xác sống

Bên cạnh lũ xác sống, người chơi trong The Day After Tomorrow phải đối mặt với những hiểm nguy về thời tiết, bệnh tật, những con thú hoang hoặc cả những người bình thường. Bởi không phải ai trong số những người bị nhiễm bệnh cũng là người tốt. Họ có thể sẽ cướp đi vũ khí hoặc phá hủy ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy dũng cảm tiến về phía trước và đối mặt với từng thử thách chính là chìa khóa để bạn bảo vệ mạng sống của mình.

Survisland cũng là tựa game sinh tồn dành cho di động đưa người chơi vào hành trình tìm sự sống trên hòn đảo hoang vu, Survisland cũng đòi hỏi bạn phải đối mặt với rất nhiều thử thách về thời tiết, thú dữ và sự khan hiếm thức ăn tại một nơi sơn cùng thủy tận.


Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Day After Tomorrow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the day after tomorrow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Day After Tomorrow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm