download Dark Dungeon Survival Pro Cho Android

Dark Dungeon Survival Pro

 Cho Android

Download Dark Dungeon Survival Pro - Game thẻ bài kết hợp nhập vai chống quái vật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2023

Dark Dungeon Survival Pro là sự kết hợp giữa thể loại game sinh tồn và các yếu tố của trò chơi bài và roguelike với nhau để tạo ra một game độc đáo, nhiệm vụ của người chơi là lựa chọn và tạo ra những cỗ bài độc đáo, chạm trán những sinh vật kỳ quái, khám phá những di vật có sức mạnh to lớn. Bên cạnh đó Dark Dungeon Survival Pro còn mang đến cốt truyện nhiều chương hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn.


1. Giới thiệu về Dark Dungeon Survival Pro

Dark Dungeon Survival Pro là trò chơi kết hợp các yếu tố trò chơi Roguelike nổi tiếng và tạo ra những ẩn số phong phú và đa dạng, đảm bảo rằng trải nghiệm trò chơi luôn mới mẻ cho mỗi lần chơi. Dark Dungeon Survival Pro đưa ra cho người chơi những lựa chọn khi gặp phải tình huống khẩn cấp và đánh bại kẻ thù để tồn tại. Bạn phải tạo ra những cỗ bài độc đáo, chạm trán những sinh vật kỳ quái đồng thời phiêu lưu qua những địa điểm độc đáo.

dark dungeon survival pro

Download Dark Dungeon Survival Pro trên Android, Game thẻ bài kết hợp nhập vai chống quái vật

Dark Dungeon Survival Pro mang đến những nghề nghiệp khác nhau về vai trò và thẻ độc quyền, mỗi vai trò có một cốt truyện và kết thúc độc lập. Bản đồ và người bảo vệ khu vực của mỗi chương được tạo ngẫu nhiên, người chơi cần đánh bại trùm cuối là mục tiêu cuối dùng. Yếu tố sinh tồn ở của game ở đây khiến làm cho game giống PUBG Mobile tuy nhiên các tình huống khẩn cấp lại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khác.

2. Các đặc điểm chính của Dark Dungeon Survival Pro:

- Game thẻ bài, nhập vai kết hợp các yếu tố Roguelike

- 6 nghề nghiệp khác nhau về vai trò và kỹ năng.

- Các chương truyện với bản đồ khác nhau.

- Tạo cỗ bài độc đáo, chạm trán với những sinh vật kỳ quái.

3. Game liên quan

Rules Of Survival cũng là game sinh tồn nổi tiếng với nhiệm vụ bắn súng tiêu diệt kẻ thủ, hỗ trợ 300 người trong một trận đấu, hệ thống vũ khí hiện đại, cùng các phương tiện di chuyễn khác nhau, bên cạnh đó Rules Of Survival còn mang đến nhiều giải đấu giải thưởng cao để thu hút game thủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Dungeon Survival Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark dungeon survival pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Dungeon Survival Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm