download Debloater  4.00

Debloater

  4.00

Download Debloater - Chặn, xóa ứng dụng trên thiết bị Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/01/2018

Debloater là tiện ích mang đến cho người dùng một giải pháp đơn giản để khởi chạy hay vô hiệu hóa các ứng dụng, chặn hay bỏ chặn hệ thống trên thiết bị Android qua một vài thao tác click chuột nhanh gọn. Bên cạnh đó, Debloater còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác.


Debloater hỗ trợ người dùng quản lý các ứng dụng Android, quét các gói phần mềm Android và hiển thị các tùy chọn xử lý ứng dụng ngay sau khi người dùng khởi chạy chế độ USB Debugging trên thiết bị. Đặc biệt, chương trình Debloater có khả năng hoạt động trên cả các thiết bị Android chưa root với các phiên bản hệ điều hành Android KitKat từ 4.4 trở lên.

debloater

Cửa sổ chính của Debloater hiển thị các tập tin APK có trong thiết bị di động, cho phép người dùng kiểm tra và lựa chọn tập tin muốn chặn. Nếu thiết bị di động đã được root, người dùng còn có thêm tùy chọn xóa ứng dụng. Không chỉ thế, Debloater còn cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ hữu ích như xuất danh sách tập tin APK hay lọc dữ liệu, sao lưu dữ liệu hiệu quả.

Đánh giá Debloater so với Taskbar 

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo ngay ứng dụng Taskbar còn được gọi là thanh tác vụ, chứa các biểu tượng của các chương trình đang chạy hiện thời, Taskbar sẽ quản lý ứng dụng đang chạy trên Android một cách hiệu quả, bao gồm cả ứng dụng chạy ngầm và ứng dụng hiển thị.

Các tính năng chính của Debloater:

- Giao diện dễ sử dụng.

- Khởi chạy hay vô hiệu hóa ứng dụng.

- Quản lý ứng dụng Android.

- Xuất danh sách tập tin APK.

- Lọc dữ liệu và sao lưu dữ liệu hiệu quả.


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Debloater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat debloater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • URL Blocker 3/5 Ngăn chặn Web đen hiệu quả
  • Naomi 3/5 Chặn websites, web khiêu dâm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm