download Debotnet 0.2.8

Debotnet

 0.2.8

Download Debotnet - Kiểm soát quyền bảo mật và riêng tư trên Windows 10

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/02/2020

Debotnet là công cụ mang đến cho người dùng Windows 10 các tùy chọn về cài đặt quyền riêng tư để luôn giữ cho các dữ liệu của bạn trong môi trường bảo mật. Debotnet cho phép vô hiệu hóa các tính năng xử lý tử xa và trực tuyến, thêm các quy tắc bảo mật tùy chỉnh, chế độ kiểm tra sửa lỗi, tắt các chức năng không mong muốn.


 

1. Giới thiệu về Debotnet

Debotnet là công cụ giúp người dùng windows 10 kiểm soát tốt hơn các cài đặt liên quan đến quyền riêng tư và tăng cường bảo mật Win 10 nhằm đảm bảo rằng các dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ trong môi trường riêng. Windows 10 từng làm người dùng lo lắng về quyền riêng tư do có nhiều tính năng từ xa và trực tuyến, Debotnet sẽ giúp bạn vô hiệu hóa các tính năng này, đồng thời không gửi các dữ liệu nhạy cảm cho Microsoft.

debotnet

Download Debotnet, Kiểm soát quyền bảo mật và riêng tư trên Windows 10

Debotnet còn hiển thị cho bạn thấy những gì nó đang thực hiện, các mã thực thi có thể được xem trong trình soạn thảo văn bản đơn giản và bạn có quyền kiểm soát những hành động này. Chế độ kiểm tra sửa lỗi cho phép bạn xem em giá trị nào bị xoắn trong sổ đăng ký hoặc lệnh được thực thi. Bạn cũng có thể gỡ các ứng dụng Windows 10 đã cài đặt sẵn, xóa Adobe Photoshop Express và một số dịch vụ khác.

2. Các đặc điểm chính của Debotnet:

- Kiểm soát quyền riêng tư trên windows 10.
- Vô hiệu hóa các tính năng từ xa và trực tuyến.
- Gỡ cài đặt các ứng dụng tích hợp của Windows 10.
- Chế độ kiểm tra sửa lỗi.
- Tắt các chức năng không mong muốn.

3. Soft liên quan

PrivateWin10 cũng là phần mềm dành cho người dùng windows 10 với tính năng quản lý tường lừa cũng như cải thiện quyền riêng tư và bảo mật cho win 10, cụ thể PrivateWin10 mang dến các tùy chọn liên quan đến Cortana, Windows Defender, Office, Microsoft Store.. để bạn áp dụng sự thay đổi, đồng thời xem danh sách bộ lọc và quy tắc tường lửa liên quan.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Debotnet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat debotnet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm