download Decoration Text Keyboard Cho Android

Decoration Text Keyboard

 Cho Android

Download Decoration Text Keyboard - Ứng dụng bàn phím biểu tượng cảm xúc cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/10/2019

Decoration Text Keyboard là ứng dụng bàn phím biểu tượng cảm xúc với rất nhiều emoji dễ thương, Decoration Text Keyboard mang đến cho người dùng trải nghiệm gõ phím và nhập văn bản hoàn toàn mới, thú vị hơn.



Decoration Text Keyboard là một ứng dụng bàn phím khá thú vị và phổ biến với người dùng di động, mang đến trải nghiệm gõ phím tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nếu bạn đã quá chán với bàn phím mặc định ở thiết bị Android và đang phân vân không biết lựa chọn kiểu bàn phím nào để thay đổi thì có lẽ Decoration Text Keyboard là ứng dụng bạn nên thử.

decoration text keyboard

Tải Decoration Text Keyboard - Ứng dụng bàn phím cho điện thoại Android

Đặc biệt người dùng Decoration Text Keyboard có thể cá nhân hóa bàn phím theo sở thích và phong cách riêng như tạo chủ đề bàn phím, chọn hình ảnh nền và màu sắc riêng. Ngoài ra, chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn cũng có thể thay đổi âm thanh bàn phím khiến chúng trở nên thật vui tai khi nhập ký tự.

decoration text keyboard 2

Download Decoration Text Keyboard - Ứng dụng bàn phím biểu tượng cảm xúc cho di động

Các emoji, nhãn dán trong ứng dụng bàn phím Decoration Text Keyboard được phân loại theo chủ đề khác nhau, phản ánh đầy đủ phong cách cá nhân của từng người và biểu đạt đủ các trạng thái cảm xúc, diễn biến tâm trạng của con người như hỉ, nộ, ái, ố...

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm xác định vị trí người đang gọi điện cho mình thì Number Locator sẽ là ứng dụng dành cho bạn, với Number Locator, bạn có thể tìm kiếm và tìm số điện thoại di động thậm chí là vị trí ID người gọi.


Liên kết tải về - [8.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Decoration Text Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat decoration text keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Decoration Text Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm