download PlayKeyboard Cho Android

PlayKeyboard

 Cho Android

Download PlayKeyboard - Bàn phím màu sắc đa chủ đề cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/01/2022

FancyKey Keyboard là ứng dụng bàn phím trên Android mang đến nhiều chủ đề màu sắc khác nhau, cùng các biểu tượng cảm xúc và những nhân vật ngộ nghĩnh sống động nhảy múa trên bàn phím của bạn. PlayKeyboard cũng cho phép người dùng tùy chỉnh bố cục bàn phím, sử dụng các hình nền khác nhau cho mỗi bàn phím.


 

1. Giới thiệu về PlayKeyboard

PlayKeyboard là ứng dụng bàn phím theo phong cách Hàn Quốc, trong đó bạn sẽ được tận hưởng những chủ đề bàn phím với màu sắc khác nhau, hơn 200 chủ đề bàn phím để bạn lựa chọn. Đặc biệt, bàn phím này còn mang đến hệ thống biểu tượng cảm xúc phong phú và sự xuất hiện của những nhân vật đáng yêu nhảy nhót trên bàn phím của bạn. Không chỉ đẹp mắt, bàn phím này còn thuận tiện trong cách sử dụng hỗ trợ bạn nhập văn bản nhanh hơn và chính xác hơn.

playkeyboard

Download PlayKeyboard, Bàn phím màu sắc đa chủ đề cho Android

PlayKeyboard còn hỗ trợ người dùng tạo chủ đề bàn phím của riêng mình bằng cách sử dụng hình ảnh và âm thanh yêu thích, tùy chỉnh bố cục bàn phìm. Bạn có thể nhìn thấy nhiều ký tự khác nhau trên bàn phím, gửi các biểu tượng cảm xúc chỉ bằng một nút chạm. Ngoài ra ứng dụng này còn thường xuyên cập nhật các chủ đề mới mỗi tuần, các chức năng khác như: các phím tắt để nhập vào các biểu tưởng cảm xúc, gợi ý nhập từ...

2. Các đặc điểm chính của PlayKeyboard:

- Bàn phím với nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo.
- Hơn 200 chủ đề bàn phím màu sắc.
- Tùy chỉnh bố cục, hình nền phím.
- Nhập văn bản nhanh với chức năng gợi ý từ.

3. App liên quan

SwiftKey Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím cho Android với nhiều biểu tượng cảm xúc với hơn 100 chủ đề màu sắc cùng hàng trăm ngôn ngữ để lựa chọn, đặc biệt SwiftKey Keyboard còn tích hợp với các dịch vụ đám mây, ghi nhớ thông tin từ Gmail, Facebook, Twitter, Evernote...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlayKeyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playkeyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlayKeyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm