download Desktop T Shirt Creator 1.1

Desktop T Shirt Creator

 1.1

Download Desktop T Shirt Creator - Thiết kế và in ấn mẫu vẽ áo T-shirt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/08/2017

Desktop T Shirt Creator là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo, in ấn và lưu thiết kế mẫu áo T-shirt, gửi e-mail cho bạn bè để họ cùng xem thiết kế sau khi hoàn thành, hoạt động hiệu quả trên mọi phiên bản của hệ điều hành Windows, sử dụng ít không gian bộ nhớ, không gây ra sự cố hệ thống.


Desktop T Shirt Creator là công cụ đồ hoạ đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ bạn tạo, in ấn và lưu thiết kế mẫu áo T-shirt, còn gọi là áo phông hay áo thun ngắn tay dễ dàng hơn bao giờ hết.

Desktop T Shirt Creator hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tạo và phát triển các thiết kế mẫu áo T-shirt và các mẫu khác ngay trên desktop. Ứng dụng còn cung cấp tính năng tự động in, gửi e-mail và lưu sản phẩm, để bạn bè của bạn có thể cùng xem thiết kế sau khi hoàn thành.

desktop t shirt creator

Để tạo ra các loại biểu ngữ, thiết kế thiệp mừng, thiệp sinh nhật, phần mềm PrintMaster Express sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, ưu điểm của PrintMaster Express là tích hợp với email để gửi thư, lịch, thiệp mừng qua email.

Desktop T Shirt Creator là phần mềm miễn phí, bạn chỉ cần tìm link download bên dưới để tải về máy, cài đặt và sử dụng. Free Tshirt Maker cũng là phần mềm thiết kế mẫu áo thun có nhiều chức năng tương tự, tạo các kiểu áo với nhiều phong cách khác nhau, Free Tshirt Maker cũng giúp bạn xem hình ảnh mẫu áo dưới dạng 3D, thêm logo vào áo.

Desktop T Shirt Creator hoạt động hiệu quả trên mọi phiên bản của hệ điều hành Windows, sử dụng ít không gian bộ nhớ, không gây ra sự cố treo máy hay đóng băng hệ thống.

Những tính năng chính của phần mềm Desktop T Shirt Creator:

- Tạo, in ấn và lưu thiết kế mẫu áo T-shirt và nhiều mẫu khác

- Tính năng tự động in, gửi e-mail và lưu sản phẩm để gửi cho bạn bè cùng xem

- Hoạt động trên mọi phiên bản của hệ điều hành Windows

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [394 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktop T Shirt Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktop t shirt creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desktop T Shirt Creator 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm