download PrintMaster Express 15.0

PrintMaster Express

 15.0

Download PrintMaster Express - Thiết kế thiệp mừng, biểu ngữ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/07/2017

PrintMaster Express là phần mềm hình ảnh miễn phí hỗ trợ tạo thiệp mừng, thẻ ghi chú, biểu ngữ, lịch, các dự án ảnh... theo cá tính riêng của bạn. Ứng dụng cung cấp sổ địa chỉ với lời nhắc nhở các sự kiện cho ngày sinh nhật, kỷ niệm và tính năng hợp nhất email với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.


PrintMaster Express là phần mềm hình ảnh do công ty Riverdeep Interactive Learning Limited phát triển. Với PrintMaster Express, bạn sẽ không còn phải đau đầu với việc tạo thiệp mừng, biểu ngữ, thẻ ghi chú..., ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các công việc này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nhắc tới phần mềm thiết kế đồ họa 2D - 3D không thể không nhắc tới AutoCAD - Là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng và nhiều linh vực khác, AutoCAD xứng đáng là phần mềm thiết kế mô hình 3D hiệu quả nhất. Sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

printmaster express

PrintMaster ExPress là ứng dụng tạo ảnh được tải miễn phí. Điều này có nghĩa là bạn không phải tốn kém bất cứ khoản tiền nào để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại.

Ứng dụng PrintMaster ExPress cho phép bạn thêm vào cá tính riêng và sự tinh tế cho bất cứ sự kiện đặc biệt nào. Đây là nhãn hiệu phần mềm của PrintMaster, được công nhận là "Top-Rated" (Xếp hạng cao nhất) và "Family Tested and Recommended".

PhotoScape cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh và tạo ảnh nghệ thuật được nhiều người sử dụng, chức năng chính của phần mềm này là ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh, ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình.

PrintMaster ExPress hỗ trợ bạn dễ dàng tạo thiệp mừng, thẻ ghi chú, biểu ngữ, lịch, các dự án ảnh... Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp một sổ địa chỉ với lời nhắc nhở các sự kiện cho ngày sinh nhật, kỷ niệm và tính năng hợp nhất email cho phép bạn gửi các bức thư, thiệp mời và thư thông báo cá nhân.

Để thiế kế các loại thiệp chúc mừng, phần mềm Free Invitation Maker cũng là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, cho phép tùy chỉnh mẫu sẵn có cho đến khi bạn có được kết quả như mong muốn hoặc sử dụng các công cụ được cung cấp từ Free Invitation Maker để tạo mẫu thiệp mời mới.

Những tính năng chính của ứng dụng PrintMaster ExPress:

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Hỗ trợ tạo thiệp mừng, thẻ ghi chú, biểu ngữ, lịch, các dự án ảnh...

- Cung cấp sổ địa chỉ với lời nhắc nhở các sự kiện cho ngày sinh nhật, kỷ niệm

- Tính năng hợp nhất email cho phép gửi các bức thư, thiệp mời và thư thông báo cá nhân.


Liên kết tải về - [49.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PrintMaster Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat printmaster express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PrintMaster Express 15.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm