download Diamond Mine Cho Android

Diamond Mine

 Cho Android

Download Diamond Mine - Game thu thập kim cương dưới lòng đất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/12/2022

Là một game phiêu lưu giải đố, Diamond Mine hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những khoảng thời gian đáng nhớ khi bạn phải tính toán kỹ càng để vượt qua chướng ngại vật, giành lấy các khoáng sản giá trị.


1. Giới thiệu Diamond Mine

Thế giới bên dưới mặt đất của Diamond Mine đang ẩn chứa vô vàn điều kỳ bí cũng như các kho báu đáng giá. Để tìm kiếm tài nguyên và làm giàu cho bản thân mình, bạn sẽ cần phải liều mình khám phá thế giới hoang vu đó.

tai diamond mine

Tải Diamond Mine, game đào kim cương thú vị

Nếu là một người yêu thích khám phá thế giới, bạn sẽ không thể bỏ qua Diamond Mine. Trong tựa game này, bạn sẽ hóa thân thành một thợ mỏ lão luyện, khai phá lòng đất để tìm kiếm kim cương. Với những trang thiết bị hỗ trợ, bạn cần phải tạo ra con đường ngắn nhất và an toàn nhất để tìm tới những viên kim cương quý giá.

download diamond mine

Download Diamond Mine, khám phá lòng đất

Mục đích khi chơi Diamond Mine chỉ có một, đó là thu thập được nhiều kim cương nhất có thể. Bên cạnh kim cương, bạn cũng có thể thu thập nhiều loại đá quý khác như ngọc lục bảo, hồng ngọc, .... Mỗi loại đá đều có giá trị cao và có thể được bán để nâng cấp trang bị của bạn.

Tuy nhiên, trò chơi không chỉ có vậy. Bạn sẽ cần đào đất một cách có tính toán để tránh bị đá đè trúng hoặc bị mắc kẹt. Trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng bom hoặc thuốc nổ để mở đường nhưng số lượng vật phẩm này là hữu hạn. Chính vì vậy, hãy chơi Diamond Mine một cách cẩn thận nhất.

Tương tự với Diamond Mine, JellyKing cũng là tựa game với đồ họa 2D có lối chơi đơn giản nhưng cục kỳ cuốn hút. Tải JellyKing tại đây để chơi và khám phá nhiều chủ đề hơn nữa nhé.

2. Tính năng nổi bật của Diamond Mine

- Lối chơi đơn giản, dễ hiểu.

- Giao diện trực quan, dễ làm quen.

- Giao diện pixel phong cách 2D, cho phép bạn quan sát toàn bộ bản đồ.


Liên kết tải về - [91.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diamond Mine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diamond mine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diamond Mine Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm