download BLEACH Mobile 3D Cho Android

BLEACH Mobile 3D

 Cho Android

Download BLEACH Mobile 3D - Game nhập vai mô phỏng truyện tranh BLEACH nổi tiếng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

BLEACH Mobile 3D là tựa game nhập vai hành động được xây dựng dựa trên bộ truyện manga cùng tên khá nổi tiếng, BLEACH Mobile 3D khá được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan hay Hồng Kong.



Vì dựa trên nguyên tác bộ truyện tranh BLEACH nên bối cảnh trong game BLEACH Mobile 3D vẫn là thế giới ma thuật quen thuộc. Người chơi có thể tự do điều khiển những nhân vật như Ishida, Rukia Kuchiki.... với sự lồng tiếng nguyên bản đến từ các diễn viên Nhật Bản. Bạn sẽ tập hợp cho mình vô số nhân vật, sau đó chọn lọc để tạo ra một tổ đội ứng chiến 3 người vô cùng mạnh mẽ.

bleach mobile 3d

 

Tải BLEACH Mobile 3D cho Android - Game hành động manga hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài những tính năng quen thuộc của dòng game thẻ tướng và ARPG 3D thường thấy thì người chơi BLEACH Mobile 3D còn có thể tham gia vào hệ thống PvP thực chiến 1vs1, PvE khiêu chiến Boss hay khốc liệt với loạn đấu Hueco Mundo trăm người. Đặc biệt trong trận chiến game còn cho phép game thủ tự do di chuyển cũng như ra đòn một cách thoải mái.

Ever Adventure cũng là tựa game rất được yêu thích trên di động nhờ lối chơi MMORPG cổ điển, Ever Adventure mở ra một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong một thế giới Tysarim giả tưởng cho phép người chơi tự viết nên câu chuyện của riêng.

bleach mobile 3d 2

Download BLEACH Mobile 3D cho iPhone - Game nhập vai mô phỏng truyện tranh BLEACH nổi tiếng

Cơ chế điều khiển trên BLEACH Mobile 3D tương đối đơn giản và giống với nhiều game hành động chặt chém quen thuộc. Tất cả các nút điều khiển ảo được đặt ở bên phải và trái góc dưới màn hình. Kết hợp thao tác chạm thả đơn giản giúp người chơi dễ dàng giải phóng năng lượng, thi triển các tuyệt chiêu tấn công uy lực. Ngoài ra, game còn sở hữu nhiều tính năng bổ trợ để bạn thỏa sức phát triển sức mạnh nhân vật của mình.

Bạn tham khảo thêm Freezero cũng là tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động nhưng lấy đề tài Gangstar khá lôi cuốn, Freezero được thiết kế gọn nhẹ với dung lượng tải về không quá nặng, người chơi có thể nhanh chóng trải nghiệm trên thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BLEACH Mobile 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bleach mobile 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BLEACH Mobile 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm