download Free Diamonds And Elite Pass Cho Android

Free Diamonds And Elite Pass

 Cho Android

Download Free Diamonds And Elite Pass - Ứng dụng thu thập kim cương Free Fire miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2021

Free Diamonds And Elite Pass là ứng dụng giúp người dùng thu thập kim cương miễn phí cho game bắn súng sinh tồn Free Fire và hiện là bản nâng cấp FF Max với đồ họa cực khủng. Với Free Diamonds And Elite Pass, bạn có nhiều cách thức để nhận được số lượng kim cương free và sử dụng chúng để nâng cao trải nghiệm trong thế giới game.


Giới thiệu Free Diamonds And Elite Pass:

Free Diamonds And Elite Pass là ứng dụng cung cấp kim cương và Elite Pass cho người chơi Garena Free Fire theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như giành chiến thắng khi giải các mini-game, thu thập thẻ may mắn, quay số và kiếm điểm thưởng, xem quảng cáo. Sau khi đã nhận được điểm thưởng, bạn chỉ cần đổi số điểm này để nhận Kim cương và Elite Pass tương ứng.

free diamonds and elite pass

Download Free Diamonds And Elite Pass - Ứng dụng thu thập kim cương Free Fire miễn phí

Cách thức đổi quà trong Free Diamonds And Elite Pass cũng vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn chuyển đến trang hồ sơ, nhập vào mục Redeem Now. Nhập ID Free Fire, chọn INR và nhấp Redeem Successful. Lưu ý, ứng dụng này không cung cấp bất kỳ phương pháp gian lận hay hack nào ảnh hưởng đến game. Bởi đơn giản Free Diamonds And Elite Pass đã liên kết với website codeshop.com và mua các sản phẩm trên đó.

Các tính năng chính của Free Diamonds And Elite Pass:

 
- Thu thập kim cương miễn phí.
- Thu thập thẻ may mắn.
- Quay số nhận thưởng.
- Xem quảng cáo.
- Đổi phần thưởng sang kim cương dễ dàng.

Game liên quan:

Free Fire Max hiện là phiên bản nâng cấp của game bắn súng sinh tồn Free Fire với đồ họa cực khủng, giúp bạn chơi game mượt mà với hình ảnh sống động hơn, Free Fire Max cho phép game thủ chơi game với cài đặt lên tới độ phân giải 4K.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Diamonds And Elite Pass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free diamonds and elite pass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Diamonds And Elite Pass Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm