download DigDeep Image Recovery Cho Android

DigDeep Image Recovery

 Cho Android

Download DigDeep Image Recovery - Khôi phục hình ảnh bị mất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/05/2020

DigDeep Image Recovery là giải pháp hữu dụng cho bạn khi lỡ tay xoá các hình ảnh, video trong smartphone hoặc thẻ nhớ của bạn. DigDeep Image Recovery có thiết kế giao diện trực quan và khả năng quét tập tin thông minh giúp bạn lấy lại tất cả những dữ liệu bị mất chính xác và nhanh chóng nhất.


 

1. DigDeep Image Recovery là gì? hướng dẫn sử dụng

Việc khôi phục các ảnh hoặc video khi người dùng vô tình xoá mất khỏi bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ nhớ SD không còn là vấn đề khiến người dùng đau đầu nữa vì giờ đây có rất nhiều ứng dụng khôi phục ảnh đã xoá. Nói đến các ứng dụng có chức năng này thì không thể không kể đến DigDeep Image Recovery. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu kỹ hơn về nó nhé!

DigDeep Image Recovery là công cụ mạnh mẽ và hữu ích trong việc khôi phục ảnh bị xóa và video bị mất khỏi điện thoại/thẻ nhớ dành cho thiết bị Android. Ứng dụng sẽ scan tất cả bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài của điện thoại và tiến hành xử lý, khôi phục ảnh đã xoá về bộ sưu tập/thư viện hình ảnh âm thanh của bạn mà không cần root điện thoại.

digdeep image recovery

Download DigDeep Image Recovery, Khôi phục hình ảnh bị mất trên Android

Để khôi phục hình ảnh/video đã xoá, trước tiên, bạn cần download ứng dụng DigDeep Image Recovery. Sau đó, mở ứng dụng và kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi ứng dụng scan tất cả các folder và file để tìm những bức ảnh đã xoá. Thời gian chờ đợi của bạn tuỳ thuộc vào dung lượng bộ nhớ hiện tại của bạn. Sau khi tìm kiếm hoàn tất, app sẽ hiển thị một màn hình mới với các thư mục, mỗi thư mục chứa hình ảnh từ một vị trí cụ thể. Tìm kiếm hình ảnh bạn muốn khôi phục rồi click vào "Restore" để khôi phục hình ảnh. Một hộp thoại mới sẽ hiện ra cho bạn biết vị trí lưu của hình ảnh được khôi phục. Bạn có thể xem ảnh tại vị trí này hoặc mở bộ sưu tập/thư viện ảnh trong thiết bị của bạn để xem lại.

2. Tính năng nổi bật của DigDeep Image Recovery

- Scan cả bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài (thẻ SD)
- Thiết kế giao diện người dùng đẹp và dễ sử dụng
- Khôi phục nhanh chóng, chất lượng cao
- Không cần root điện thoại
- Khôi phục tất cả các loại hình ảnh: jpg, jpeg, png
- Cho phép xem bộ sưu tập hình ảnh, kể cả các hình ảnh chưa bị xoá
- Có thể khôi phục ảnh ngay cả khi ảnh đó đã bị xóa trước khi bạn cài đặt ứng dụng

3. App liên quan

Deleted Photo Recovery Workshop cũng là ứng dụng giúp bạn khôi phục những hình ảnh bị xóa bằng cách quét và lọc thẻ nhớ, hỗ trợ nhiều định dạng tệp khác nhau, ưu điểm của Deleted Photo Recovery Workshop là sở hữu công nghệ tái tạo hình ảnh hàng đầu thế giới và đạt tỷ lệ khôi phục thành công lên đến 92%, đồng thời có khả năng làm việc trên hầu hết các thiết bị Android.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DigDeep Image Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digdeep image recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DigDeep Image Recovery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm