download Recover Deleted Picture Cho Android

Recover Deleted Picture

 Cho Android

Download Recover Deleted Picture - Phục hồi ảnh và video bị xóa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/04/2020

Recover Deleted Picture là ứng dụng hữu ích cho phép bạn khôi phục các ảnh, video đã xoá từ bộ nhớ điện thoại hoặc từ bộ nhớ ngoài và đưa chúng trở lại thư viện của bạn. Với Recover Deleted Picture bạn sẽ không phải lo lắng nếu có lỡ tay xoá ảnh/video nữa.


 

1. Giới thiệu chung về Recover Deleted Picture

Nếu rơi vào tình huống mà bạn vô tình xoá hết tất cả các ảnh và đã thử rất nhiều cách để khôi phục chúng mà không thành công thì bạn không cần phải quá lo lắng vì giờ đây đã có sự trợ giúp từ các ứng dụng khôi phục hình ảnh đã xoá. Sau quá trình thử nghiệm và đánh giá, taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn ứng dụng Recover Deleted Picture.

recover deleted picture

Recover Deleted Picture là một công cụ miễn phí tiện lợi giúp người dùng khôi phục các ảnh/video bị mất hoặc các hoặc bị xóa khỏi bộ nhớ thiết bị hoặc thẻ SD. Đây là phần mềm hữu ích mà bất cứ ai dùng smartphone Android nên cài đặt.

Tất cả những gì bạn cần làm là download ứng dụng về điện thoại và bắt đầu sử dụng ngay. Ứng dụng sau đó sẽ scan tất cả các ảnh hoặc video mà bạn đã xoá khỏi bộ nhớ, tiến hành xử lý và khôi phục chúng một cách nhanh chóng, mang chúng trở lại bộ sưu tập/thư viện của bạn. Bạn cũng không cần phải Root thiết bị Android của mình khi sử dụng Recover Deleted Picture.

recover deleted picture 2

2. Các tính năng nổi bật

Ở app Recover Deleted Picture có một số tính năng nổi bật sau:
- Scan được hầu hết tất cả các bộ nhớ, trong đó có cả thẻ nhớ SD
- Cho phép khôi phục từng cái một hoặc khôi phục hàng loạt trong vòng 1 nốt nhạc
- Thiết kế giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng
- Scan và khôi phục nhanh chóng, hiệu suất tốt
- Hỗ trợ nhiều loại định dạng hình ảnh, video: PNG, JPG, ...
- Không yêu cầu ROOT

3. App liên quan

DigDeep Image Recovery cũng là ứng dụng hỗ trợ khôi phục hình ảnh và video bị xóa bằng cách scan tất cả bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài của điện thoại và tiến hành xử lý, khôi phục ảnh đã xoá, bên cạnh đó DigDeep Image Recovery còn cho phép xem bộ sưu tập hình ảnh, kể cả các hình ảnh chưa bị xoá.


Liên kết tải về - [4.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Recover Deleted Picture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recover deleted picture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Recover Deleted Picture Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm