download Delete Photo Recovery Cho Android

Delete Photo Recovery

 Cho Android

Download Delete Photo Recovery - Khôi phục hình ảnh bị xóa trên Android

Thu Hà  cập nhật: 08/08/2022

Delete Photo Recovery là ứng dụng hỗ trợ người dùng khôi phục ảnh đã xóa trên Android dễ dàng nhờ khả năng quét bộ nhớ, sử dụng các thuật toán khôi phục hiện đại có thể lấy lại tất cả các hình ảnh ở nhiều định dạng khác nhau. Delete Photo Recovery có thể lấy lại hầu hết các bức ảnh đã xóa chỉ trong vài phút mà không cần root thiết bị.


1. Giới thiệu về Delete Photo Recovery

Delete Photo Recovery mang đến một giải pháp đơn giản để bạn lấy lại những hình ảnh đã bị xóa, bị mất bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Đôi khi xảy ra khi bạn vô tình xóa ảnh khỏi điện thoại và bắt đầu tìm kiếm một công cụ tốt có thể khôi phục ảnh cho bạn có thể khiến bạn đau đầu, hãy để Delete Photo Recovery giúp bạn. Nó sẽ quét cả cả bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài để nhanh chóng lấy lại những hình ảnh bị mất của bạn.

delete photo recovery

Download Delete Photo Recovery trên Android, Khôi phục hình ảnh bị xóa trên Android

Delete Photo Recovery còn có khả năng khôi phục các tệp video bị xóa, hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh thông dụng, không cần root thiết bị vẫn có thể tiến hành root thiết bị dễ dàng. Trình quét nhanh của ứng dụng sẽ tìm kiếm ảnh trên toàn bộ thiết bị để bạn nhìn thấy kết quả gần như ngay lập tức, lưu ý: ứng dụng hiển thị một số ảnh ngay cả khi chúng chưa bị xóa, nếu dữ liệu bị mất quá cũ, ứng dụng có thể không phục hồi được tất cả.

2. Các đặc điểm chính của Delete Photo Recovery:

- Khôi phục ảnh và video bị xóa.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.

- Trình quét nhanh cả bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài.

- Khôi phục ảnh mà không cần root thiết bị.

3. App liên quan

DiskDigger photo recovery cũng là một trong những ứng dụng khôi phục ảnh hiệu quả dành cho thiết bị Android, phục hồi lại các hình ảnh đã xóa trên cả bộ nhớ trong và thẻ SD, ngoài ra với DiskDigger photo recovery người dùng có thể tải các file ảnh đã phục hồi trực tiếp lên Google Drive, Dropbox hoặc gửi chúng qua email.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Delete Photo Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat delete photo recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Delete Photo Recovery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm